Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Tôi đang chuẩn bị đi xăm môi mà băn khoăn quá không biết xăm môi mấy ngày thì bong lớp vảy vì tôi không được nghỉ làm nên cứ ôm cái môi như vậy nhiều ngày cũng thấy kỳ. Với cả chuyên viên cho tôi hỏi thêm xăm môi bao lâu thì lên màu và giữ màu sắc được khoảng mấy năm? Liệu có khi nào xăm môi không đều màu không? Tôi xin cảm ơn rất nhiều!

(Trần Thu Thủy, 32 tuổi, Lạng Sơn)

dap Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Đông Á. Về câu hỏi của bạn liên quan đến 3 vấn đề: xăm môi bao lâu thì bong, xăm môi sau bao lâu thì lên màuxăm môi được bao lâu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Phun Xăm môi mấy ngày thì bong?

Sau khi phun xăm môi, bạn sẽ thấy hiện tượng môi lên một lớp da non và từ từ đóng thành vảy. Lớp vảy này có tác dụng bảo vệ môi cũng như tạo điều kiện lý tưởng để màu mực phun xăm thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì môi, giúp mày môi lên nhanh, chuẩn.

Tùy theo cơ địa mỗi người, lớp vảy này sẽ tự động bong trong vòng 5 – 7 ngày sau khi phun xăm môi. Đây là quá trình diễn ra hoàn toàn tự nhiên, bạn tuyệt đối không tự ý tác động bằng cách cậy hay bóc lớp vảy này vì dễ gây sẹo, nhiễm trùng hoặc xăm môi không đều màu.

xam-moi-may-ngay-thi-bong

Xăm môi sau 5 – 7 ngày sẽ bong lớp vảy

2. Xăm môi bao lâu thì lên màu?

Có thể bạn quan tâm

Khi lớp vảy bong, bạn sẽ thấy hiện lên màu môi phun xăm. Tuy nhiên đây chưa phải là màu sắc phun xăm chuẩn, sắc độ môi lúc này khá đậm, khiến bạn có cảm giác màu môi không được tự nhiên. Sau 2 tuần, tức khoảng 14 – 15 ngày, màu môi sẽ nhạt bớt, trở về đúng với màu môi chuẩn mà bạn lựa chọn lúc ban đầu.

2 tuần là khoảng thời gian hợp lý để môi lên màu nhưng khoảng thời gian này cũng còn phụ thuộc vào công nghệ, kỹ thuật phun xăm, tay nghề chuyên viên phun xăm và chất lượng mực phun xăm. Nếu đảm bảo được những yếu tố này tốt nhất, quá trình lên màu môi sẽ không kéo dài quá 2 tuần.

xam-moi-bao-lau-thi-len-mau

Sau 2 tuần màu môi sẽ lên đẹp tự nhiên

>>> Có thể bạn quan tâm: Phun xăm môi Pha Lê Hàn Quốc – Môi đẹp mọi lúc mọi nơi

3. Xăm môi giữ màu được bao lâu?

Xăm môi giữ được màu sắc trong khoảng thời gian bao lâu phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng mực phun xăm. Hiện nay, màu mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên có khả năng duy trì màu mực xăm môi ổn định từ 3 – 5 năm.

Khoảng thời gian này ngắn hơn so với việc sử dụng mực xăm hóa học (duy trì 5 – 7 năm) tuy nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây mẩn ngứa, kích ứng da. Tùy vào nhu cầu của bản thân bạn có thể lựa chọn sử dụng loại mực xăm phù hợp.

xam-moi-may-ngay-thi-bong

Xăm môi có thể duy trì màu sắc ổn định 3 – 5 năm nếu mực xăm đảm bảo

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi: xăm môi mấy ngày thì bong, xăm môi sau bao lâu thì lên màuxăm môi được bao lâu, mong rằng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm môi, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://phuntheu.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH