Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

hoi Câu hỏi:

Chào chuyên viên, tôi có một thắc mắc muốn nhờ chuyên viên giải đáp. Tôi định đi thêu lông mày nhưng vẫn đang trong giai đoạn cho con bú nên đang lo lắng thêu chân mày khi cho con bú có ảnh hưởng tới tuyến sữa không và nếu đi thêu thì cần chú ý những gì? Mong nhận được câu trả lời sớm của chuyên viên, tôi xin cảm ơn! (Nguyễn Thu Thủy, 28 tuổi, Hà Nội)

dap Trả lời: 

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Đông Á. Về câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề thêu chân mày khi cho con bú có ảnh hưởng đến tuyến sữa không và cần chú ý những gì, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Thêu chân mày khi cho con bú có ảnh hưởng đến tuyến sữa không?

Nhiều người thường lo lắng thêu chân mày khi cho con bú, mực xăm sẽ ngấm vào cơ thể, gây ảnh hưởng hoặc bị tắc tuyến sữa.

Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định rằng, thêu chân mày khi cho con bú hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến sữa bởi những lý do sau:

theu-long-may-khi-cho-con-bu-1

Thêu lông mày khi cho con bú không gây tắc tuyến sữa

+ Tuyến sữa nằm ở khu vực bầu ngực còn quá trình phun thêu lông mày chỉ tác động đến vùng lông mày.

+ Bên cạnh đó, mực phun xăm không thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể mà chỉ tác động đến lớp thượng bì da, không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa.

2. Thêu chân mày khi cho con bú cần chú ý những gì?

Mặc dù thêu chân mày khi cho con bú không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa những bạn cũng cần chú ý những vấn đề dưới đây để đảm bảo kết quả thẩm mỹ và tính an toàn cho bản thân mình:

Lưu ý thêu chân mày khi cho con bú:

+ Lựa chọn địa chỉ phun thêu chân mày uy tín:

Bạn nên lựa chọn địa chỉ phun thêu ứng dụng công nghệ phun thêu Hàn Quốc hiện đại và có đội ngũ chuyên viên uy tín để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng và quá trình hồi phục sau đó nhanh chóng hơn.

HVN_9514

Cần lựa chọn địa chỉ phun thêu uy tín

+ Kiểm tra kỹ chất lượng mực phun xăm và dụng cụ phun xăm:

Đây là điều cần thiết để đảm bảo bạn sẽ không gặp phải tình trạng dị ứng, kích ứng, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và không chăm sóc được bé chu đáo.

+ Xây dựng chế độ ăn kiêng phù hợp sau khi phun thêu:

Sau khi phun thêu bạn cần kiêng một số món ăn để lông mày mau hồi phục, bởi vậy cần xây dựng chế độ ăn vừa đảm bảo điều này vừa không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa.

+ Tránh va chạm mạnh vào khu vực lông mày sau khi phun xăm:

Khi bế hay trông bé, bạn nên chú ý tránh để bé chạm mạnh vào khu vực lông mày, tránh viêm nhiễm cũng như giúp lông mày mau hồi phục.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi thêu lông mày khi cho con bú có ảnh hưởng tới tuyến sữa không và cần lưu ý những gì, hy vọng bạn sẽ sớm thực hiện dự định của mình.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu chân mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH