Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Xã hội đang ngày càng cởi mở hơn với những xu hướng mới. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà xăm nghệ thuật đang dần trở thành trào lưu Hot thu hút hàng triệu bạn trẻ. Cùng tìm hiểu về trào lưu đầy cá tính này nhé!

1. Vì sao giới trẻ thích xăm nghệ thuật?

Xăm nghệ thuật là việc lưu lại “dấu ấn vĩnh viễn” trên cơ thể bằng những hình ảnh mang đậm tính cá nhân. Bộ môn nghệ thuật này đã phát triển từ rất lâu ở các nước phương Tây nhưng khoảng chục năm trở lại đây mới bắt đầu rộ lên cơn sốt ở Việt Nam.

xam-nghe-thuat-1

Xăm nghệ thuật là trào lưu đang rất Hot

Những người yêu thích phun xăm nghệ thuật thường không bao giờ tùy tiện xăm một hình bất kỳ lên cơ thể. Mỗi một hình xăm lại ẩn chứa đằng sau những câu chuyện, những thông điệp, những bí mật mà người xăm muốn khắc sâu lên cơ thể mình. Bởi vậy mới nói, hình xăm luôn có một ý nghĩa nhất định nào đó, và đôi khi, nó giống như có linh hồn.

Không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với người xăm, việc bạn sở hữu một hình xăm đẹp, độc, ấn tượng sẽ giúp bạn “ghi điểm”, tô đậm nét cá tính của bản thân mình với người đối diện. Có lẽ đây cũng chính là lý do nhiều bạn trẻ lựa chọn xăm nghệ thuật là cách ghi dấu ấn cá nhân cho mình.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh xăm nghệ thuật đẹp mê mẩn sau đây nhé!

xam-nghe-thuat-2

Cô gái với những hình xăm hoa hồng cá tính

xam-nghe-thuat-3

Hình xăm đôi rất dễ thương

xam-nghe-thuat-4

Hình xăm sữa nghệ thuật

2. Phun xăm nghệ thuật cần chú ý những gì?

Việc sở hữu một hình xăm theo mình cả đời là một quyết định vô cùng quan trọng. Bởi vậy, trước khi phun xăm nghệ thuật, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

– Tham khảo ý kiến của gia đình, bạn bè:

Dù biết mọi người đã cởi mở hơn với những người xăm hình nhưng bạn cũng nên tham khảo ý kiến của mọi người và thuyết phục họ nếu như họ chưa cởi mở với trào lưu này.

– Lựa chọn hình xăm phù hợp:

Đừng chọn một hình xăm mà mọi người thấy đẹp bởi bạn có thể chán nó chỉ sau 1 thời gian xăm. Hãy chọn một hình xăm ý nghĩa, thể hiện nét cá tính của bạn để nó sẽ theo bạn suốt những chặng hành trình dài sau đó.

xam-nghe-thuat-5

Lựa chọn hình xăm phù hợp

– Lựa chọn địa chỉ phun xăm nghệ thuật uy tín:

Hình xăm đẹp hay không, quá trình phun xăm có diễn ra an toàn… kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào địa chỉ phun xăm bạn lựa chọn.

– Có chế độ ăn kiêng, chăm sóc vùng xăm nghệ thuật hợp lý:

Sau khi xăm nghệ thuật, bạn sẽ phải ăn kiêng để khu vực xăm không bị lên sẹo, màu chuẩn và hồi phục nhanh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần vệ sinh sạch sẽ khu vực này để tránh nhiễm trùng chỗ xăm.

3. Lựa chọn địa chỉ xăm nghệ thuật như thế nào?

Như đã đề cập ở trên, việc lựa chọn địa chỉ xăm uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, hay bất kỳ ở đâu cũng là điều rất quan trọng nếu bạn muốn sở hữu hình xăm đẹp như ý. Hãy lựa chọn địa chỉ xăm nghệ thuật dựa theo những tiêu chí sau:

– Chuyên viên phun xăm được đào tạo bài bản, lành nghề, có gu thẩm mỹ tốt và đôi bàn tay tài hoa, khéo léo.

xam-nghe-thuat-6

Lựa chọn chuyên viên phun xăm có tay nghề cao

– Mực xăm sử dụng là loại mực xăm không chứa thành phần hóa học độc hại, lành tính, không gây kích ứng cho da.

– Dụng cụ xăm được vô trùng cẩn thận trước khi tiến hành xăm.

– Quy trình phun xăm được thực hiện trong phòng vô trùng, khép kín.

Trên đây là những thông tin hữu ích về trào lưu xăm nghệ thuật, hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu những hình xăm Đẹp – Độc – Cá tính như mong muốn.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề xăm nghệ thuật, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH