Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Chào chuyên viên! Tôi muốn hỏi là lông mày của tôi rất thưa và nhạt màu thì nên phun xăm hay thêu lông mày? Tôi đang rất muốn đi làm đẹp cho đôi chân mày của mình để chúng trông hài hòa với gương mặt hơn nhưng người khuyên nên phun xăm người khuyên thêu lông mày khiến tôi băn khoăn rất khó lựa chọn. Mong chuyên viên tư vấn giúp tôi. 

Hương Giang – Hà Nội

Trả lời: Chào Giang! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với câu hỏi “nên phun xăm hay thêu lông mày đẹp hơn?” của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

nen-phun-xam-hay-theu-long-may

Nên phun xăm hay thêu lông mày đẹp hơn?

Dáng mày thanh tú, hài hòa với gương mặt luôn là ước mơ của mọi cô gái. Như một vài năm trước khi công nghệ chưa phát triển, để sở hữu được đôi lông mày như ý chị em thường mất khá nhiều thời gian trước gương để trang điểm, tô vẽ đường chân mày.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, phương pháp phun xăm và thêu lông mày ra đời giúp loại bỏ nhược điểm của phương pháp thủ công cũ, giúp mang đến cho chị em một đôi chân mày thanh tú, hài hòa như ý chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Vậy có nên thêu chân mày? Để lựa chọn nên phun xăm hay thêu lông mày bạn có thể tham khảo qua về 2 công nghệ này như sau:

Nên phun xăm hay thêu lông mày đẹp hơn?

Về cơ bản, bạn có thể hiểu rằng phun xăm và thêu lông mày đều là phương pháp làm đẹp lông mày giúp loại bỏ những nhược điểm của đôi chân mày thưa, ngắn, nhạt màu… và mang đến một đôi lông mày thanh tú, sắc nét, hài hòa với gương mặt chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện và đặc biệt là giúp duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

– Phun xăm lông mày: là phương pháp chủ yếu dành cho những người đã có dáng lông mày đẹp nhưng lại nhạt màu, không được rõ nét. Bởi vậy, phương pháp này sẽ giúp đôi lông mày của khách hàng trở nên đậm màu hơn.

>> Làm sao để chân mày đậm

nen-phun-xam-hay-theu-long-may

Phun xăm hay thêu lông mày đều mang đến kết quả dáng lông mày thanh tú, hài hòa như ý

– Thêu lông mày: là phương pháp dành cho những chị em có đôi chân mày thưa, mỏng, không rõ nét. Với phương pháp này các chuyên viên sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên biệt để tạo từng sợi lông mày xen kẽ  với lông mày thật của khách hàng, giúp mang đến đôi chân mày tự nhiên, mềm mại như thật.

Cả 2 công nghệ này đều mang đến một kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn áp dụng làm đẹp cho mình.

Khi đã nắm rõ được về 2 công nghệ phun xăm và thêu lông mày thì việc lựa chọn nên phun xăm hay thêu lông mày  sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn. Như Giang miêu tả thì bạn có dáng lông mày thưa và nhạt màu nhưng lại không nói rõ hình dáng lông mày thế nào để chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn phương pháp làm đẹp lông mày một cách chính xác nhất. Bởi vậy, nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về vấn đề nên phun xăm hay thêu lông mày thì bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline để được trao đổi và tư vấn tốt hơn.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

GỢI Ý XEM THÊM

hotline-190064991

Hoặc

dk-tư-vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH