Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Câu hỏi: Chuyên viên cho tôi hỏi “phun xăm môi dày có xấu không?” Môi của tôi bị thâm xỉn bẩm sinh nên tôi đang có ý định tìm đến phương pháp phun xăm môi để cải thiện, tuy nhiên môi tôi lại rất dày nên tôi băn khoăn phun xăm sẽ làm môi tôi dày càng dày và trông mất thẩm mỹ. Mong chuyên viên tư vấn giúp tôi.

Thu Hương – Hải Phòng

Trả lời: Chào Hương – Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với thắc mắc “phun xăm môi dày có xấu không?” chúng tôi xin được trả lời như sau:

moi-day-co-xau-khong

Phun xăm môi dày có xấu không?

Phun xăm môi là dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại hot nhất hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn khi muốn “trang điểm” môi một cách vĩnh viễn lâu dài. Với phương pháp này chắc chắn bạn sẽ sở hữu được đôi môi căng mọng, hồng hào chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.

Phun xăm môi dày có xấu không?

Dù bạn đã biết về ưu điểm của phun xăm môi có thể loại bỏ tình trạng môi thâm, xỉn màu, tuy nhiên bạn lại không biết rằng phương pháp thẩm mỹ này còn có thể khắc phục hiệu quả những nhược điểm của môi như quá mỏng hoặc quá dày.

Tùy vào từng tình trạng môi, chuyên viên sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp với da và độ tuổi cũng như thực hiện phun môi pha lê với viền môi rộng ra ngoài để đôi môi trông dày hơn đối với môi mỏng. Tương tự với trường hợp môi dày như bạn miêu tả các chuyên viên sẽ khéo léo thu hẹp lại đôi môi bằng cách vẽ viền môi  hẹp lại vào trong rồi phun xăm để đảm bảo sao cho sau khi thực hiện bạn sẽ có một đôi môi cân đối và hài hòa với gương mặt nên bạn không cần phải lo lắng trường hợp phun xăm môi dày có xấu không.

moi-day-co-xau-khong

Phun xăm môi pha lê Hàn Quốc – phương pháp giúp loại bỏ lỗi lo phun xăm môi dày có xấu không

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng thành công phương pháp phun xăm môi pha lê Hàn Quốc – một trong những phương pháp làm đẹp môi hot nhất hiện nay nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng.

Khác với các phương pháp phun xăm môi thông thường, phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ chỉ 0,2mm để đưa mực xăm vào trong các tế bào môi. Bên cạnh sử dụng thiết bị hiện đại, mực xăm được sử dụng trong công nghệ này là loại mực xăm được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên giúp dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì môi , loại bỏ tình trạng môi thâm và mang đến cho bạn một đôi môi tươi mịn, đều màu tự nhiên, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về thắc mắc “phun xăm môi dày có xấu không? có nên xăm môi không?” hy vọng sẽ giúp bạn phần nào nắm rõ hơn và sớm có được đôi môi hồng hào, hù hợp với gương mặt. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc điều gì bạn có thể đế trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á hoặc liên hệ qua hotline để được tự vấn tốt hơn.

hotline-190064991

hoặc

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH