Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Bạn đã nghe rất nhiều về công nghệ phun xăm, chuyên viên thực hiện và cho đó là 2 yếu tố quan trọng nhất của phun xăm lông mày. Nhưng bạn đừng vội bỏ qua mực xăm. Những lí do sau đây sẽ cho bạn biết tại sao mực xăm lại là 1 trong những yếu tố quyết định độ đẹp của phun xăm lông mày.

muc-xam-yeu-to-quyet-dinh-do-dep-cua-phun-xam-tham-my

Mực xăm quyết định độ đẹp của phun xăm lông mày

1. Mực xăm ở trong da bạn

Tay nghề của chuyên viên hay dụng cụ phun xăm chỉ tác động lên da bạn trong lúc bạn đang phun xăm lông mày. Còn lại sau đó chính là mực xăm sẽ lưu giữ ở trong da bạn.

Chính việc lưu giữ mực xăm giúp giải quyết mọi khuyết điểm về lông mày trên khuôn mặt bạn giúp bạn có đôi lông mày sắc nét nhưng vẫn tự nhiên.Do đó mực xăm các chất lượng thì càng an toàn và đảm bảo bạn có đôi lông mày đẹp như ý.

2. Mực xăm quyết định màu lông mày bạn

Thoạt nghe có vẻ vô lý tại màu mực đen hay nâu, nâu đen,… đã được bạn lựa chọn từ trước thì mực xăm quyết định màu lông màu nghe thật vô lý. Nhưng hoàn toàn ngược lại, chất lượng mực xăm mới là yếu tố quyết đinh lông mày của bạn màu nào.

muc-xam-yeu-to-quyet-dinh-do-dep-cua-phun-xam-tham-my

Lông mày bị đổi màu do mực xăm kém chất lượng

Bởi lẽ nếu mực xăm có chất lượng kém thì màu mực xăm lưu giữ trên da bạn sẽ không được đúng màu. Chúng sẽ có xu hướng ngả sang màu xanh hoặc màu xanh tímsau một thời gian ngắn phun xăm lông mày.

3. Lông mày đậm, nhạt

Phần lớn nhiều bạn cho rằng độ đậm nhạt của lông mày phụ thuộc vào tay nghề chuyên viên cùng với dụng cụ phun xăm có ra đều màu mực hay quá nhiều nhưng độ đậm, nhạt của lông mày phần nào cũng do mực xăm quyết định nếu muốn làm nhạt màu xăm lông mày.

muc-xam-yeu-to-quyet-dinh-do-dep-cua-phun-xam-tham-my

Lông mày đậm màu hay không là do mực xăm

4. Kết quả lâu dài hay ngắn hạn

Mặc dù kiểu dáng lông mày có thể thay đổi tùy theo xu hướng của mỗi năm tuy nhiên không chị em nào đi phun xăm lông mày lại muốn đôi lông mày của mình phải làm đi làm lại mỗi năm.

Bởi mỗi lần làm lại là 1 lần đặt niềm tin vào chính chuyên viên phun xăm và kiêng khem nhiều thứ. Do đó kết quả lâu dài hay không cũng quyết định độ đẹp của lông mày. Với mực xăm chất lượng, lông mày bạn sẽ bền màu từ 3 – 5 năm tùy cơ địa.

5. Khi lông mày mờ dần không bị xấu

Chất lượng mực xăm - yếu tố quyết định độ đẹp của phun xăm lông mày

Mực xăm chất lượng khi màu nhạt vẫn đẹp

Chắc chắn khi bạn đi phun xăm ở bất kì đâu đều không bao giờ có thể được đảm bảo phun xăm lông mày được vĩnh viễn. Tuy nhiên việc mực xăm mờ đi như thế nào lại rất quan trọng.

Trước đây các loại mực xăm được sử dụng hầu hết có nguồn gốc từ Trung Quốc. Do đó khi mực xăm mờ đi thường sẽ bị chuyển sang màu xanh đen, xanh xám,… Với mực chất lượng thì màu mực xăm mờ đi vẫn sẽ là màu mà bạn đã lựa chọn chứ không bị đổi màu.

Do đó nếu bạn chưa kịp làm lại lông mày cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vẻ đẹp của gương mặt mà chỉ cần chữa cháy bằng cách kẻ lông mày. Nếu cần xem thêm những thắc mắc về phun xăm lông mày, hãy xem tại đây nhé!

hotline-190064991

Hoặc11

Xin trân trọng cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH