Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Câu hỏi: Xin chào các chuyên viên thẩm mỹ, tôi đang có dự định đi phun xăm môi vì môi tôi bị thâm đen do uống nhiều cafe hàng ngày. Tôi có đến tham khảo ở một thẩm mỹ viện người ta bảo sẽ phun xăm môi lần 1. Sau đó sẽ dặm lại môi lần 2. Tôi không rõ dặm lại môi lần 2 khi nào và dặm lại môi lần 2 có ảnh hưởng gì đến môi không? (Hiền Phạm, Quảng Ninh)

dam-moi-lan-2-khi-nao-va-co-anh-huong-gi-den-moi-khong

Đôi môi hồng tươi tắn là điều mọi chị em muốn sở hữu

Trả lời:

Chào bạn Hiền Phạm! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Dặm lại môi lần 2 khi nào?

Dặm lại môi là một bước trong quy trình phun xăm môi thông thường. Khi mà kết quả phun xăm môi của bạn không như ý: xăm môi không lên màu, môi bị nhạt màu, môi vẫn còn thâm đen, màu mực lấn cấn,… Lúc này bạn cần thực hiện dặm lại môi để khắc phục những nhược điểm trên giúp đôi môi có kết quả đẹp.

dam-moi-lan-2-khi-nao-va-co-anh-huong-gi-den-moi-khong

Sau 2 – 3 tháng có thể dặm lại môi lần 2

Dặm lại môi lần 2 thường được thực hiện sau 2 – 3 tháng bạn phun xăm môi. Bởi chỉ có thể dặm lại môi khi môi bạn đã hoàn toàn lên màu bình thường và môi đã hết tổn thương. Thường là từ 2 – 3 tháng do những đôi môi thâm hơn có thể 3 tháng mới lên màu chuẩn. Nếu môi lên màu không chuẩn bạn mới phải dặm lại môi.

Dặm lại môi có ảnh hưởng đến môi không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng dặm lại môi lần 2 hoàn toàn  không có ảnh hưởng đến môi. Bởi dặm lại môi thực chất là để giúp môi lên đều màu, khắc phục những nhược điểm còn tồn tại ở lần phun môi trước, đặc biệt là tình trạng môi không lên màu, môi thâm đen.

dam-moi-lan-2-khi-nao-va-co-anh-huong-gi-den-moi-khong

Bạn nên chọn địa chỉ uy tín để phun xăm môi đẹp

Tuy không ảnh hưởng gì đến môi nhưng khi dặm lại môi bạn cũng sẽ phải thực hiện kiêng khem như lần đầu. Hơn nữa việc dặm lại môi trước đây thường xảy ra do những nguyên nhân sau:

– Công nghệ phun xăm môi truyền thống còn nhiều nhược điểm khiến phun môi không được đều màu.

– Mực xăm không đảm bảo chất lượng khiến màu không lên.

– Chuyên viên tay nghề kém khiến màu mực không đều, màu môi bị lấn cấn.

Do đó chúng tôi khuyên bạn nên đến những địa chỉ uy tín với công nghệ phun xăm môi hiện đại nhất, mực xăm chất lượng cùng với chuyên viên tay nghề giỏi sẽ hạn chế tối đa việc dặm lại môi. Chỉ thực sự dặm lại môi lần 2 với những trường hợp môi thâm đen nghiêm trọng, cơ địa khó lên màu.

Trên đây là giải đáp của các chuyên viên phun xăm của thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi về dặm lại môi có đau không. Hi vọng bạn hài lòng với lời giải đáp trên. Chúc bạn luôn có đôi môi tươi tắn, hồng hào.

hotline-190064991

Hoặc11

Xin trân trọng cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH