Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Nâng mũi hay thu gọn cánh mũi bạn cũng sẽ có được sự trải nghiệm về dich vụ hay chính là những sjw đánh giá vè sự hài lòng nhất hiện nay và đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng nhất và yên tâm hơn về điều này với tổng quan về kinh nghiệm thu gọn cánh mũi tốt nhất hiên nay và đây cũng chính là sự hài lòng tốt nhất về từng dich vụ mà bạn cần hiện nay

uy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
–          Khách hàng được gây tê trước khi thực hiện nên không có cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
–          100% không để lại sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả duy trì vĩnh viễn.
–          Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Sau phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12h -24h để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
Sáng hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu.


Tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu để giảm tối đa hiện tượng sưng tím và tránh để lại sẹo ( cho nước mát vào túi nilon, chườm 5 – 7 lần/ngày. Thời gian chườm mát khoảng 15 phút).
Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sỹ phẫu thuật.
Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
 Kinh nghiệm thu gọn cánh mũi siêu nhanh và rất có hiệu quả vè sự hài lòng tốt nhất về từng dich vụ ma bạn thấy được sự hài lòng về điều này với từng diểm nhấ quan trọng nhất mà từng điểm nhấn dành đến cho bạn khi trải nghiệm tất cả các dich vụ mà bạn thấy được

Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này có ưu điểm là không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch

Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.

Phương pháp 3: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
website:nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH