Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Khi bạn sinh ra không có má lúm đồng tiền và bạn thây bạn bè của mình có thì rất đẹp và bạn muốn có được những đôi  má lúm như vậy  và bạn sẽ hòn toàn cảm nhận được sự hài lòng nhất giúp bạn thêm phần tự tin hơn về điều đó và cảm nhận được điểm quan trọng nhất và để có được một đôi má lúm nhân tạo và quan trọng làm đẹp cho bạn

Không cần phẫu thuật
Công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc là công nghệ hiện đại, tiên tiến, không cần phẫu thuât, được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.
Tạo má lúm đẹp tự nhiên
Để tạo được má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ Thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì thế khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đẹp một cạch tự nhiên và đáng yêu cho khuôn mặt.


Để tạo hiệu ứng tốt nhất cho má lúm, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí má lúm sao cho phù hợp với các nét trên khuôn mặt của bạn, đồng thời có thể thực hiện một cách chuẩn xác nhất.

Khi bạn có được những đôi ma slums đồng tiền đẹp nhất bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn về điều đó và bạn cũng sẽ thấy được sự hài lòng nhất và yên tâm hơn về điều này và có được sự trải nghiệm tốt nhất hiện nay và tao môi trái tim không phẫu thuật

Bạn Quỳnh Chi (Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Mình tạo má lúm đã được gần 1 năm. Các bác sĩ Thu Cúc Sài Gòn rất khéo tay. Mới đầu, má lúm xuất hiện cả khi mình không nói, cười nhưng giờ đây, chỉ khi mình cười nói mới thấy, trông tự nhiên như thật vậy.”

Má lúm đồng tiền duyên dáng được hình thành trong thời gian ngắn, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả duy trì lâu dài, hài hòa với tổng thể gương mặt.
Quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
100% không để lại sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ, không cần cắt chỉ.
Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH