Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thu gọn cánh mũi là nhưng gì mà được nhiều người quan tâm nhiều nhất, với nhiều bạn trẻ khi sinh ra đã không  có được một chiếc mũi đẹp nhất và bạn sẽ khá là vất vả để có được một chiếc mũi đẹp nhất và như vậy bạn sẽ hoàn toàn thấy được sự không vui., nhưng hiện nay bạn sẽ không quá lo lắng về điều đó nữa và thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không đó chính là những gì mà bạn còn lo lắng về điều này

Cánh mũi to, bè sang hai bên khiến cho khuôn mặt bạn kém thanh thoát, mất đi vẻ xinh đẹp. Cách để cánh mũi gọn gàng hơn duy nhất đó chính là phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc thu gọn cánh mũi có đau không, có ảnh hưởng gì không?



Thu gọn cánh mũi là trường hợp tiểu phẫu dùng tác động của dao kéo để chỉnh hình chiếc mũi gặp khiếm khuyết như to, bè, không cân xứng với khuôn mặt… Tuy đơn giản, song việc sở hữu chiếc mũi với sống mũi thon gọn, cân đối sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp và các mối quan hệ xã hội.

   Trên khuôn mặt của chúng ta, mũi là bộ phận trung tâm, tạo sự hài hòa cho toàn thể khuôn mặt, do đó khiếm khuyết ở mũi luôn làm cho chúng ta cảm thấy mất cân đối và mất tự tin. Vì thế ngày nay có rất nhiều phụ nữ và  giới tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để tìm hiểu và thực hiện phẫu thuật để chỉnh sửa mũi của mình cho phù hợp với toàn khuôn mặt.

Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng muốn phẫu thuật thu gọn cánh mũi đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất, khách hàng chỉ nên thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín thu cúc Vậy nhưng, phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội hiện đang là thắc mắc cần có lời giải đáp của nhiều người.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH