Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Một đôi môi thâm, nhợt nhạt, thiếu sức sống sẽ khiến bạn “mất điểm” hoàn toàn với người đối diện. Là con gái, làm đẹp là điều rất quan trọng, bởi vậy bạn đừng để tình trạng trên tiếp diễn mà hãy “xóa sổ” môi thâm với 3 bí quyết vàng dưỡng môi thâm cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé!

1. Cách dưỡng môi không bị thâm từ bên trong

Một trong những nguyên nhân gây môi thâm phổ biến là do bạn đã không cung cấp đầy đủ thực phẩm tốt cho sắc tố môi. Bởi vậy, cách dưỡng môi không bị thâm từ bên trong là bạn cần bổ sung những loại thực phẩm sau:

duong-moi-tham

Nên bổ sung vitamin C

– Vitamin C: Giúp đôi môi tươi hồng. Vitamin C có nhiều trong các loại hoa quả như dứa, cà chua, bưởi, quýt…

– Vitamin E: Giúp đôi môi mềm mịn, ngăn chặn các tác nhân gây thâm môi. Vitamin E được tìm thấy rất nhiều trong các chế phẩm từ đậu tương.

– Chất sắt và kẽm: Sắt và kẽm tốt cho máu, làm tăng lượng hồng cầu cho cơ thể giúp sắc tố môi tươi hồng hơn là cách khắc phục môi thâm hiệu quả. Sắt và kẽm có nhiều trong các loại hải sản, trứng, sữa…

2. Dưỡng môi thâm với các nguyên liệu tự nhiên

Dưỡng môi thâm với các nguyên liệu tự nhiên là phương pháp đơn giản, hiệu quả và cũng rất tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhiều đối tượng. Cùng tham khảo một số nguyên liệu dưỡng môi thâm dưới đây nhé!

+ Cách dưỡng môi thâm với dầu dừa:

Bạn lấy một lượng dầu dừa vừa đủ để thoa đều 2 môi trên và môi dưới, chú ý thoa 2 lớp thật dày để dưỡng chất thẩm thấu vào môi tốt nhất.

Bạn nên thực hiện phương pháp này vào buổi tối trước khi đi ngủ mỗi ngày sau đó để dầu dừa qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch môi với nước thường.

duong-moi-tham

Dầu dừa dưỡng môi thâm hiệu quả

+ Cách dưỡng môi thâm với cà rốt:

Cách dưỡng môi thâm với cà rốt rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 củ cà rốt rửa sạch, xay nhuyễn ép lấy nước rồi dùng nước ép này thoa lên môi, để 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện công thức này 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

duong-moi-tham

Nên thực hiện công thức này hàng tuần

+ Cách dưỡng môi thâm với đường:

Mỗi tuần 2 lần, bạn chỉ cần dùng đường xoa nhẹ lên môi để lấy đi những bụi bẩn, tế bào chết gây thâm môi. Đây là cách dưỡng môi thâm đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả rất tích cực.

duong-moi-tham

Nên dưỡng môi bằng đường

3. Cách dưỡng môi thâm bằng mỹ phẩm

Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng môi hàng ngày của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng cũng là một phương pháp dưỡng môi thâm hiệu quả. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý một số vấn đề về cách trị môi thâm sau:

duong-moi-tham

Cần lưu ý lựa chọn kem dưỡng môi

Lưu ý:

– Chọn mua sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ.

– Sử dụng đều đặn theo chỉ dẫn nhưng không quá lạm dụng.

– Chú ý hạn sử dụng của sản phẩm, khi đã dùng sản phẩm, không nên để quá 6 tháng.

MÁCH NHỎ CÁCH LÀM HỒNG MÔI NHANH CHÓNG:

Dưỡng môi thâm cần kiên trì thực hiện mới có thể mang lại sắc môi hồng cho bạn. Nhưng nếu bạn đang ở trong tình huống cần làm đẹp môi khẩn cấp, hãy thủ sẵn một thỏi son trong túi xách nhé. Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng son môi vì son môi chứa chì, sử dụng nhiều sẽ gây thâm một cho bạn gái.

Bên cạnh phương án trên, bạn còn có thể tham khảo giải pháp làm hồng môi lâu dài bằng cách phun xăm thẩm mỹ môi. Đây là phương án đang được rất nhiều các chị em yêu thích và lựa chọn.

Để biết được giải pháp làm hồng môi nào phù hợp, hiệu quả nhất với bản thân vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH