Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Thêu lông mày kiểu Hàn Quốc là từ khóa thẩm mỹ được tra cứu trên Google nhiều nhất thời gian gần đây. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ xu hướng làm đẹp đang sốt xình xịch trong giới trẻ thì đừng bỏ lỡ những thông tin tổng hợp về thêu chân mày kiểu Hàn Quốc dưới đây!

1. Thêu chân mày kiểu Hàn Quốc là dáng chân mày nào?

Thêu chân mày kiểu Hàn Quốc chính là dáng lông mày ngang cá tính, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Nếu như bạn để ý, đại đa số các mỹ nhân Hàn đều chuộng xu hướng kẻ lông mày ngang, dù là ở đời thường, trên phim ảnh hay sải bước trên thảm đỏ. Cùng ngắm nhìn kiểu dáng lông mày đang siêu Hot này nhé!

Thêu lông mày kiểu Hàn Quốc - xu hướng thẩm mỹ siêu HOT5

Yoona xinh đẹp với kiểu lông mày ngang

Thêu lông mày kiểu Hàn Quốc - xu hướng thẩm mỹ siêu HOT 4

Lông mày ngang rất cá tính

2. Thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc phù hợp với gương mặt nào?

Thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc phù hợp với tất cả dáng mặt. Bạn đừng ngạc nhiên về lời khẳng định này. Lý do rất đơn giản, chân mày ngang có thể điều chỉnh độ dày, độ mảnh của đuôi lông mày cho phù hợp, cân đối với từng khuôn mặt. Chính sự “thiên biến vạn hóa” của dáng lông mày vạn người mê này đã đưa lông mày ngang trở thành cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Thêu lông mày kiểu Hàn Quốc - xu hướng thẩm mỹ siêu HOT 3

Lông mày ngang phù hợp với nhiều dáng mặt

Tuy nhiên, thêu lông mày kiểu Hàn Quốc này sẽ phù hợp nhất với những bạn gái có gương mặt tròn, thon nhỏ, giúp bạn tôn lên những đường nét thanh tú của gương mặt mình.

3. Thêu lông mày kiểu Hàn Quốc thực hiện như thế nào?

Thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc được thực hiện tương tự như các phương pháp phun thêu khác, nhưng các chuyên viên thêu lông mày sẽ đặc biệt cẩn thận ở bước đo đạc, phác thảo dáng lông mày ngang:

Thêu lông mày kiểu Hàn Quốc - xu hướng thẩm mỹ siêu HOT 2

Chuyên viên tư vấn cho khách hàng

Bước 1: Chuyên viên tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu mực phun thêu lông mày. Sau đó chuyên viên tiến hành đo đạc, phác thảo hình dáng lông mày ngang cân đối nhất với khuôn mặt khách hàng.

Bước 2: Chuyên viên pha màu mực phun xăm sau đó vô trùng bộ dụng cụ phun xăm.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh, sát khuẩn và bôi tê vùng lông mày phun thêu.

Bước 4: Tiến hành phun thêu. Sau đó kiểm tra kết quả phun thêu và dặn dò khách hàng chăm sóc lông mày khi ra về.

4. Cần chú ý gì khi thêu chân mày kiểu Hàn Quốc?

Khi thêu chân mày kiểu Hàn Quốc, bạn cần chú ý những vấn đề sau nếu muốn có được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất:

– Lựa chọn địa chỉ phun thêu chân mày uy tín: Bạn nên tham khảo những topic về chủ đề này tại các website, diễn đàn thẩm mỹ uy tín để có được sự lựa chọn tốt nhất.

– Tham khảo kỹ công nghệ phun thêu: Nên lựa chọn công nghệ phun thêu Hàn Quốc thế hệ mới rất được các chị em ưa chuộng hiện nay.

Thêu lông mày kiểu Hàn Quốc - xu hướng thẩm mỹ siêu HOT

Tham khảo kỹ công nghệ phun xăm lông mày ngang

– Luôn yêu cầu chuyên viên phác thảo hình dáng lông mày ngang trước khi tiến hành phun thêu.

– Sau khi phun thêu thẩm mỹ, hãy thực hiện đúng chế độ chăm sóc lông mày như vệ sinh, ăn kiêng… theo chỉ dẫn của chuyên viên để lông mày mau lành và lên màu chuẩn.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về thêu lông mày kiểu Hàn Quốc, mong rằng nó sẽ thực sự hữu ích với những ai đang có dự định thêu lông mày ngang.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày ngang, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH