Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Xăm môi collagen là phương pháp phun xăm thẩm mỹ môi đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi cho màu môi lên tự nhiên, có độ bóng, mềm mịn rất riêng. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về xăm môi collagen qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xăm môi collagen là gì?

Xăm môi collagen cũng là một kỹ thuật phun xăm đến từ Hàn Quốc. Tương tự như các kỹ thuật phun xăm khác, xăm môi collagen cũng sử dụng kim phun môi 3D có bầu chứa mực di chậm chậm lên bề mặt môi để tạo những chấm nhỏ li ti nhằm đưa mực tạo màu vào lớp thượng bì môi, tạo màu môi như ý cho khách hàng.

Xăm môi collagen - công nghệ phun xăm đỉnh cao 23

Xăm môi collagen giúp môi có độ bóng tự nhiên

Tuy nhiên, khác với những kỹ thuật trước đây, mực xăm sử dụng cho xăm môi collagen được bổ sung thêm tinh chất collagen cô đặc – nhằm tái tạo, phục hồi, làm mềm mịn tế bào da môi đồng thời còn giúp bám màu môi lâu hơn. Đây chính là lý do mà xăm môi collagen là phương pháp ngày càng được chị em lựa chọn hiện nay.

2. Xăm môi collagen mang lại hiệu quả như thế nào?

Xăm môi collagen mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, tiêu biểu phải kể đến như sau:

– Màu môi lên đều, chuẩn, đẹp tự nhiên, không bị đậm, già hoặc cho cảm giác màu môi không thật.

– Môi mềm, không bị khô, nẻ do collagen có độ dưỡng tốt.

– Môi bám và bền màu tối thiểu 3 – 5 năm.

Xăm môi collagen - công nghệ phun xăm đỉnh cao 2

Xăm môi collagen có nhiều ưu điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, kỹ thuật xăm môi collagen Hàn Quốc hiện đại được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không gây đau đớn do đầu kim phun xăm siêu nhỏ nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phương pháp này.

3. Ai thích hợp để xăm môi collagen?

Xăm môi collagen chính là giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng:

– Môi thâm do sử dụng nhiều mỹ phẩm chứa chì.

– Môi thâm do gen di truyền đã thử các phương pháp khác nhưng không có hiệu quả.

– Môi nhợt nhặt, thiếu sắc tố hồng.

– Môi mỏng muốn môi dày, căng mọng hơn.

Xăm môi collagen - công nghệ phun xăm đỉnh cao

Người môi thâm nên xăm môi collagen

Nếu bạn gặp một trong những tình trạng trên, bạn có thể tham khảo thực hiện xăm môi collagen để sở hữu sắc môi tươi tắn như mong muốn.

4. Chi phí xăm môi collagen có đắt không?

Nhiều người cho rằng với những ưu điểm như trên, xăm môi collagen sẽ có mức chi phí khá cao. Thực tế không phải vậy, phun xăm môi collagen có mức giá tương tự như các phương pháp khác, nếu cao hơn, chỉ cao hơn không đáng kể.

Bởi vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề giá phun xăm môi, không phải lo lắng túi tiền của mình không phù hợp thực hiện phương pháp này.

Trên đây là những thông tin chi tiết về xăm môi collagen, hy vọng nó sẽ thực sự hữu ích với những chị em đang có dự định làm đẹp với xu hướng này.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm thẩm mỹ, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH