Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Phun xăm thẩm mỹ ngày nay trở thành một phương pháp làm đẹp nhanh chóng, thuận tiện, chi phí thấp và không đau đớn. Cũng vì lẽ đó mà những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, làm tại nhà,… nở rộ hơn bao giờ hết. Với những lời quảng cáo rất bùi tai, chi phí cực rẻ đã khiến rất nhiều người lao vào thực hiện để rồi gánh chịu những hậu quả. 

1. “Dở khóc dở cười” với hình ảnh phun xăm thẩm mỹ môi hỏng

Phần lớn các cô nàng phun xăm thẩm mỹ môi hỏng chủ yếu là nghe theo những lời quảng cáo bùi tai với giá phun xăm cực rẻ lại còn được khuyến mãi 50%, thậm chí chỉ mất tiền mực xăm. Chính điều này đã dẫn đến những kết quả phun xăm môi không được như ý:

Mực xăm không đều trên môi

Môi có biểu hiện nhiễm trùng

Viền môi bị thâm đen, môi khô cong, nhiễm trùng

Môi không đều màu, thâm đen

2. Phun xăm mày hỏng

Các cô nàng đi phun xăm thẩm mỹ lông mày thường gặp nhất là tình trạng lông mày màu xấu do mực xăm, khuôn lông mày lệch, quá to, không phù hợp với gương mặt,… Thậm chí có trường hợp thêu chân mày lung tung, không theo đường nét, khiến lông mày có hình dạng như bánh xe.

Mực xăm kém chất lượng khiến lông mày lấn cấn màu

Tay nghề của chuyên viên kém, khiến lông mày như “bánh xe”

Khuôn lông mày quá to khiến lông mày đen rậm

Khuôn lông mày quá to và dài

Tóm lại

Phần lớn những người thực hiện phun xăm thẩm mỹ tại nhà thường là học lỏm hoặc mới học nghề ở những nơi uy tín về tự mở,… Chính vì điều này làm cho tay nghề của những người này thường không cao. Đồng thời việc chi phí thấp đi kèm với đó là chất lượng mực xăm kém, dụng cụ phun xăm dùng chung, . Do đó dẫn đến những tình huống “dở khóc dở cười”.

Việc xăm lại trên lớp xăm hỏng thường không dễ dàng, đòi hỏi chuyên viên có tay nghệ cao, công nghệ phun xăm hiện đại và giá xăm lông mày cũng cao hơn. Hơn nữa nó làm cho tâm trạng của các cô gái bị stress, buồn phiền, gây sụt kg,.. bởi mất tiền mà không đẹp, xấu hơn.

Do đó, bạn nên chọn những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với chuyên viên tay nghề cao, mực xăm đảm bảo xuất xứ, chất lượng. Tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ phun xăm sử dụng mực xăm chiết xuất thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn cho cả làn da mẫn cảm nhất. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ phun xăm thuận tiện cho việc đi lại, thực hiện phun xăm và quá trình chăm sóc,…

hotline-190064991

Hoặc11

Nguồn: http://phuntheu.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH