Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Mùng 8/3 là dịp để các chị em xúng xính tươi đẹp cũng như tự mua hoặc được tặng những món đồ yêu thích. Son chính là vật phẩm không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Hãy cùng phuntheu.vn điểm danh 3 thỏi son cho môi thâm hot không kém 3CE RED RECIPE mà giá cả thì vô cùng phải chăng.

Son đỏ – màu son cho môi thâm tuyệt đẹp

1. Son Mamonde True Color Lipstick (giá tại Hàn Quốc: 300 ngàn VNĐ)

Son Mamonde được biết đến và ưa chuộng tại Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây. Tuy thời gian có mặt ngắn nhưng những sản phẩm của Mamonde rất được các cô gái yêu thích bởi chất lượng và giá thành vô cùng đáng yêu. Trong dịp Valentine và 8/3 này Mamonde đã cho ra đời dòng son True Color Lipstick với giá cả chỉ 300 ngàn VND (khi mua trực tiếp tại Hàn quy đổi theo tỉ giá).

Son Manode với thiết kế tinh tế, trang nhã

Đặc biệt thỏi son cho môi thâm đẹp nhất của dòng son này chính là sắc đỏ. Đặc biệt có đến 4 mã son đỏ cực đẹp từ đỏ, đỏ thiên cam, đỏ hồng. Đây đều là những màu son cho môi thâm cực đẹp.

2. Too Cool For School – Glam Rock Vampire Kiss Red Edition (giá tại Hàn Quốc: 260 ngàn VNĐ)

Thương hiệu son cho học sinh, sinh viên

Too cool for school là một thương hiệu bình dân tại Hàn, gây được sự chú ý tại Việt Nam nhờ giá thành vô cùng rẻ cùng với chất lượng vừa phải, đáp ứng nhu cầu màu môi đẹp của học sinh sinh viên. Sắc son đỏ trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này xứng đáng là thỏi son mà các bạn học sinh sinh viên mua nhân dịp 8/3. Hay những chàng trai đang tìm món quà đáng yêu cho cô bạn gái của mình.

Swatch son trên môi

5 màu son trong BST lần này đều là son đỏ với những sắc pha khác nhau đủ để chiều lòng đôi môi thâm đen khó tính nhất.

3. Bbia – Last Lipstick Red Series 3 (giá tại Hàn Quốc: 260 ngàn VNĐ)

Swatch Bbia ra tay

Bbia là một thương hiệu son quen thuộc của các cô gái Việt với giá phải chăng mà chất lượng son matte thì không kém gì những dòng son đắt tiền của Âu – Mỹ. Bbia đã tạo được tiếng vang với 2 dòng Last Lipstick vỏ xanh và đỏ và tiếp tục tung ra dòng vỏ đỏ đun với 5 màu đỏ tuyệt đẹp cho mùa Valentine và 8/3 năm nay.

Hình ảnh thực tế của Bbia

Tuy số màu son đỏ chỉ có 5 nhưng đây đều là những sắc son đỏ ấn tượng, hút mắt và vô cùng sang trọng. Với giá cả hợp lý, chất lượng chấp nhận được, màu son tuyệt đẹp cho môi thâm. Đây xứng đáng là thỏi son bạn nên mua trong dịp 8/3 này.

4. Làm thế nào để son lên màu chuẩn 

Nhiều chị em thích những gam màu tươi và mặc dù đã chọn màu son cho môi thâm là màu đỏ nhưng vẫn không thể lên chuẩn màu. Bởi đôi môi thâm đen quá mức. Mặc dù dùng son che khuyết điểm có thể phần nào giúp son lên màu chuẩn hơn nhưng lại khiến cho đôi môi trở nên dày, kém tự nhiên.

Phun xăm môi giúp bạn khắc phục môi thâm

Cách tốt nhất để son lên màu chuẩn đó chính là đi xử lý môi thâm và phun xăm môi. Phun xăm môi giúp bạn khắc phục triệt để môi thâm đen xỉn màu, giúp đôi môi có màu đẹp tự nhiên (tùy theo bạn chọn màu phun xăm môi). Đặc biệt bạn có thể tự tin lựa chọn bất cứ màu son nào kể cả những màu cực kì kén môi như màu hồng, nude, màu đất,…

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH