Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Nếu chân mày hỏng thì có thể phun xăm lông mày được không? Lông mày của tôi mới làm được 1 tháng và đang có dấu hiệu bong tróc lớp da rất đau. Tôi không còn tự tin khi ra ngoài với đôi lông mày như vậy, chuyên viên tư vấn cho tôi hỏi, tại sao tôi lại bị như thế? Tôi xin cảm ơn.

(Thu Hằng, Nghệ An)

phun-xam-long-may-1

Lông mày bong tróc do nhiều nguyên nhân khác nhau

Trả lời:

Thu Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đa tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp của phuntheu.vn, dưới đây sẽ là câu trả lời của bạn về vấn đề Chân mày bị hỏng thì phun thêu lông mày được không?

Chân mày bị hỏng thì phun xăm lông mày được không?

Phun xăm lông mày là kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày để khiến chúng đậm nét hơn, hài hòa với khuôn mặt hơn. Hiện nay có khá nhiều những hình thức phun thêu như phun xămlông mày, thêu lông mày, điêu khắc lông mày… mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ thực hiện các phương pháp phun xăm uy tín và đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Khi bạn đến với Đông Á, bạn sẽ được các chuyên viên thăm khám và tư vấn để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho đôi chân mày của bạn. Sau đó, các chuyên viên có tay nghề cao sẽ thực hiện các công đoạn phun xăm lông mày, đầu mũi kim chỉ tác động lên bề mặt ra lớp biểu bì 0,2 mm, đảm bảo an toàn cho làn da của khách hàng do đó bạn không cần phải băn khoăn phun lông mày có đau không, có bị bỏng, rộp không… Mực xăm cũng được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

phun-theu-long-may-2

Chuyên viên đang thực hiện phun xăm lông mày cho khách hàng

Theo như bạn chia sẻ, lông mày của bạn mới xăm và đang có dấu hiệu bị hư tổn bong tróc và gây đau như vậy là bạn đang bị tổn thương vùng da thực hiện phun xăm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này như mực xăm không chuẩn, dụng cụ xăm không sạch không được khử trùng kĩ hoặc tay nghề của chuyên viên không cao. Chúng tôi khuyên bạn trước khi thực hiện phương pháp phun xăm lông mày tiếp thì nên đi khám và điều trị xong để tình trạng bong tróc không còn diễn ra và từ đó đưa ra câu trả lời có nên thêu chân mày không.

Thu Hằng nên giữ gìn sức khỏe và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể để phần da tổn thương nhanh chóng khỏi và sau đó bạn có thể đến với TMV Đông Á để chúng tôi có thể tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt cho bạn.

Trên đây là lời giải đáp cho vấn đề Chân mày bị hỏng thì phun xăm lông mày được không?Hi vọng với những thông tin trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này. Chúc bạn thành công!


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH