Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Một trong những dịch vụ làm đẹp đang hot được chị em sử dụng khá nhiều đó chính là phun xăm mí mắt, với những ưu điểm vượt trội như mang lại vẻ đẹp tinh khiết hơn cho đôi mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp phun mí mắt tự nhiên mang tới cho đôi mắt sự quyến rũ hơn nhé.

xam-mi-mat-1

Phun xăm mí mắt – “Chìa khóa vàng” cho cửa sổ tâm hồn

Phun mí mắt tự nhiên mang sức sống mới cho đôi mắt

phun mí mắt không còn là dịch vụ là lẫm đối với chị em, phương pháp này càng ngày càng được cải tiến và vượt trội hơn so với công nghệ cũ.

Trước khí thực hiện xăm mí mắt, khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn và đưa ra những giải pháp giúp mí mắt của bạn đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt nhất. Sau đó, các chuyên viên sẽ nhẹ nhàng sử dụng dụng cụ chuyên dụng là máy phun xăm hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ 0,2mm và di theo đường viền mi mắt. Mũi kim chỉ tác động vào lớp biểu bì bên ngoài, chính vì vậy không gây ảnh hưởng tới phần da bên trong. Màu mực được sử dụng trong phương pháp này đều được chiết suất theo nguyên liệu tự nhiên.

xam-mi-mat-1

Chuyên viên sẽ kẻ đường viền mi chạy dọc theo hàng mi mắt

Chuyên viên thực hiện phun xăm chia sẻ: “Hầu hết những chị em mang đôi mắt nhỏ, mắt hơi lồi… không tự tin, thì họ thường nghĩ tới phương pháp xăm mí mắt. Đây được cho là giải pháp khá hữu hiệu bởi đối với khách hàng mắt nhỏ thì chuyên viên sẽ ăn gian ra ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn giúp cho đôi mắt to hơn và biền mi sắc nét hơn, còn đối với mắt bị lồi thì sẽ vẽ đường viền vào trong với độ lệch chuẩn là 1 micromet giúp đôi mắt đẹp tự nhiên hơn.”

Phun xăm mí mắt mất bao lâu? Kết quả ổn định không?

Công nghệ xăm viền mắt mới càng ngày càng hiện đại giúp khách hàng có thể rút lại thời gian thực hiện chỉ còn từ 45-60 phút (bao gồm thời gian ủ tê), không gây đau cho khách hàng. Phương pháp này được sử dụng màu mực chuẩn nên sẽ cho kết quả ổn định lâu dài từ 3-5 năm.

xam-mi-mat-4

Đôi mắt to tròn hơn nhờ phương pháp phun xăm mí mắt

Trên đây là những thông tin về phương pháp Phun mí mắt mang đến cho đôi mắt sức sống mới, đây cũng là chìa khóa vàng mở cửa sổ tâm hồn cho khách hàng. Chúc bạn thành công!


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm mí mắt, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH