Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mắt một mí là một trong những nét đặc trưng của người Đông Nam Á, tuy nhiên không phải ai cũng thích bởi nhiều bạn gái luôn muốn đôi mắt mình to tròn hơn, quyến rũ hơn. Để có một đôi mắt đẹp tròn không phải là chuyện khó, cùng tham khảo công nghệ xăm mí mắt Hàn Quốc, giải pháp tối ưu cho cô gái có đôi mắt một mí.

xam-mi-mat-12

Xăm mí mắt Hàn Quốc giải pháp ưu việt cho đôi mắt một mí

Phun xăm mí mắt – Công nghệ mới tạo đôi mắt to tròn cho mắt 1 mí

1 mí là đôi mắt không có mí trên phần da mắt, thông thường người sở hữu mắt 1 mí thì có đôi mắt bé hơn so với người mắt 2 mí. Hiện nay, nhiều bạn trẻ thường mong muốn được sở hữu đôi mắt to tròn hút hồn người khác giới.

Một trong những  giải pháp giúp chị em gái có thể tự tin hơn mà lại không gây đau đớn đó chính là phương pháp xăm mí mắt Hàn Quốc. Dịch vụ xăm mí mắt càng ngày càng phát triển với công nghệ tiên tiến giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn, phù hợp với gương mặt Á Đông.

xam-mi-mat-13

Đôi mắt to tròn hơn nhờ xăm mí mắt Hàn Quốc

Phương pháp này được sử dụng dụng cụ chuyên dụng máy phun xăm với thiết kế tinh tế có bầu mực bên trên máy và mũi kim siêu nhỏ.

Trước khi bạn thực hiện xăm mí mắt, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho đôi mắt nhỏ một mí. Sau đó, chuyên viên sẽ làm sạch vùng da chuẩn bị xăm mí và sử dụng công nghệ xăm mí mắt để thực hiện. Hàng mi thật sẽ được làm chuẩn và sau đó di máy xăm theo đường thẳng  để tạo viền mí mắt rõ ràng và sắc nét.

Mực từ bầu mực sẽ di chuyển tới đầu mũi kim siêu nhỏ sẽ tác động trực tiếp lên vùng da phun xăm với độ sâu 0,2nm, mực xăm được trải đều không gây khó chịu cho đôi mắt. Mực xăm mí mắt cũng được chọn lựa làm sao cho hài hòa với lông mày và làn da của khách hàng để đảm bảo được một kết quả đẹp tự nhiên, rạng rỡ.

IMG_0277

Kỹ thuật xâm mí mắt Hàn Quốc giúp cho đôi mắt quyến rũ hơn

Sau khi xăm mí xong, những cô nàng mắt một mí sẽ thấy đôi mắt của mình to hơn, tròn hơn và thu hút hơn nhiều, chỉ cần một chút tác động nhỏ với mí mắt sẽ giúp bạn có một đôi mắt hoàn hảo hơn.

Với những gì mà phương pháp phun mí mắt tự nhiên Hàn Quốc mang lại sẽ mang đến cho chị em đôi mắt đẹp hơn, quyến rũ hơn, ngại gì mà không thử.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề xăm mí mắt trên, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH