Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Hỏi: Tôi có một thắc mắc muốn nhờ được tư vấn là mắt của tôi không được to tròn cho lắm nên tôi muốn phun xăm viền mí mắt để mắt to hơn. Tôi đang phân vân không biết xăm mí mắt với mắt cận có ảnh hưởng gì không? Nói thêm là mắt tôi cận hơn 3 diot nên tôi cảm thấy hơi lo lắng. Tôi xin cảm ơn! ( Lê Hà, TP Vinh)

xam-mi-mat-17

Xăm mí mắt với mắt cận có ảnh hưởng gì không?

Trả lời:

Chào bạn Lê Hà,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi nhưng tâm tư tình cảm của mình tới chuyên mục tư vấn của phuntheu.vn, sau đây là những lời giải đáp thắc mắc của chuyên viên dành cho câu hỏi xăm mí mắt với mắt cận có ảnh hưởng gì không? Như sau:

Xăm mí mắt với mắt cận có ảnh hưởng gì không?

Xăm mí mắt là một trong những dịch vụ làm đẹp mắt, giúp mắt to tròn mà không cần sự can thiệp của phẫu thuật. Phương pháp xăm viền mí mắt được các chuyên viên thực hiện tỉ mỉ tới từng chi tiết bằng dụng cụ chuyên dụng là máy phun xăm công nghệ mới.

Nhiều người thắc mắc không biết xăm mí mắt với mắt cận có ảnh hưởng gì không và có nên xăm mí mắt không? Thực chất phun xăm viền mí mắt là một trong những dịch vụ làm đẹp mí mắt rất đơn giản nên sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều tới những người bị mắt cận.

xam-mi-mat

Phun xăm mí mắt đối với mắt cận không hề gây ảnh hưởng

Chuyên viên sẽ chú ý vẽ phác thảo viền mí mắt bằng cách lấy hàng ngang lông mi làm chính và nhẹ nhàng dùng bút xăm di nhẹ theo mép đường mi để tạo độ sắc nét cho đôi mắt, mực xăm sẽ nhẹ nhàng di chuyển từ bầu mực được thiết kế trên đầu bút xuống kim xăm, giúp mực ra đều, đường viền xăm cũng không bị nhòe. Kim chuyên dụng xăm mí mắt Hàn Quốc có độ sâu 2mm chỉ tác động lên bề mặt da nên không gây ảnh hưởng tới vùng mi mắt của bạn, mực phun xăm cũng được nhập khẩu và chiết xuất từ thiên nhiên không gây hại cho da.

IMG_0302

Mực xăm an toàn và không gây hại cho da

Chi phí xăm mí mắt bao nhiêu?

Chi phí xăm mí mắt tại mỗi địa chỉ, cơ sở sẽ có giá khác nhau tùy thuộc vào người thực hiện, công  nghệ phun xăm mí, mực xăm mí ra sao. Tham khảo giá xăm mí mắt tại TMV Đông Á:

Chi phí:

Dịch vụ Chí phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện
Phun xăm thẩm mỹ mí mắt ( 1 mí ) 1 30 phút

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đề xăm mí mắt ảnh hưởng gì không? Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên, bạn đã hiểu được cách thức phun xăm và chi phí xăm mí mắt bao nhiêu. Chúc bạn thành công!

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm mí mắt, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

hotline-190064991

Hoặc11

Xin trân trọng cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH