Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bạn muốn thay đổi đôi môi thâm xỉn của mình bằng đôi môi hồng hào, tự nhiên nhờ phun xăm môi. Tuy nhiên bạn thắc mắc Xăm môi bao nhiêu tiền. Hãy cùng phuntheu.vn tìm hiểu xem chi phí xăm môi là bao nhiêu.

 Bờ môi hồng hào tự nhiên là mong ước của tất cả các cô gái

Bờ môi hồng hào tự nhiên là mong ước của tất cả các cô gái

  1. Chi phí xăm môi hiện nay 

Giá trung bình phun xăm môi hiện nay ở các thẩm mỹ viện uy tín với dịch vụ xăm môi thường là 3 triệu đồng (chưa kể xử lý môi thâm). Với phun môi 3D, phun môi Pha lê giá từ 4 triệu đến 6 triệu đồng, bao gồm cả xử lý nền môi thâm thì giá từ 5 triệu đến 7 triệu đồng. Ngoài ra có những dịch vụ phun môi khác với chi phí từ 11 triệu đồng trở lên. Dịch vụ phun xăm viền môi giá thường thấp hơn từ 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Ngoài những thẩm mỹ viện uy tín được chứng nhận của bộ Y tế thì có những cơ sở nhỏ lẻ cũng thực hiện phun xăm môi. Chi phí ở những cơ sở này thường thấp hơn rất nhiều khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng bao gồm cả xử lý nền môi thâm.

 chuyên viên của TMV Đông Á thực hiện phun môi cho khách hàng

Chuyên viên của TMV Đông Á thực hiện phun môi cho khách hàng

Hiện nay chi phí phun xăm môi Pha lê Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện Đông Á là từ 4 triệu đến 4,5 triệu (chưa bao gồm xử lý môi thâm), từ 4,5 triệu đến 5,5 triệu (bao gồm cả chi phí xử lý môi thâm). Từ đây bạn hoàn toàn thấy được chi phí phun xăm môi ở thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ uy tín đã được chứng nhận bởi bộ Y tế là hoàn toàn hợp lý.

  1. Cách xác định xăm môi bao nhiêu tiền là hợp lý, an toàn, hiệu quả

Có vô vàn câu trả lời cho câu hỏi: “Xăm môi bao nhiêu tiền?”. Tuy nhiên, chung quy lại các chị em vẫn nên quan tâm đến 3 điểm chính đó là chi phí hợp lý, an toàn, đẹp tự nhiên.

Chi phí hợp lý: các chị em nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có giá thành xăm môi phù hợp với khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên cơ sở thẩm mỹ đó vẫn phải đảm bảo được hai tiêu chí ở dưới đây.

An toàn: đây là tiêu chí phải xem xét đến sau chi phí hợp lý. Mặc dù bạn coi trọng chi phí hơn tuy nhiên không nên ham rẻ mà thực hiện ở những cơ sở không uy tín. Nên nhớ đôi môi ở ngay trên khuôn mặt bạn, nếu thực hiện ở những cơ sở không uy tín hậu quả để lại trên đôi môi là rất nặng nề. Bạn sẽ cảm thấy mất tự tin nếu không khắc phục được.

 Đôi môi tươi tắn tự nhiên sau khi thực hiện phun xăm môi (Kết quả thực tế ở TMV Đông Á)

Đôi môi tươi tắn tự nhiên sau phun xăm môi (Kết quả thực tế ở TMV Đông Á)

Hiệu quả đẹp tự nhiên: Các chị em khi đi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ đều mong ước có được kết quả đẹp tự nhiên. Tuy nhiên điều này chỉ trở thành hiện thực khi bạn tìm đến với cơ sở uy tín được thực hiện bởi các chuyên viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm. Hơn nữa mà mực xăm tự nhiên, an toàn cho bạn.

Từ đó cho thấy, mặc dù quan tâm xăm môi bao nhiêu tiền là hợp lý nhưng nó cũng phải đi kèm với an toàn và hiệu quả. Thẩm mỹ viện Đông Á tự tin là địa chỉ phun môi ở đâu đẹp đem lại cho bạn chi phí phun môi hợp lý, an toàn khi sử dụng mực xăm được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được thực hiện bởi những chuyên viên có tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ cao. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp miễn phí, liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

hotline-190064991

hoặc

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH