Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đôi mắt trở nên to tròn hơn, quyến rũ hơn nhờ viền mí mắt là điều bạn mong muốn. Nhưng bạn lại không khéo léo để tự trang điểm bằng các loại bút kẻ mắt. Công nghệ xăm mí mắt vi chạm Hàn Quốc chính là giải pháp hiệu quả cho bạn. Cùng xem ưu điểm của công nghệ xăm mí mắt mới nhất này là gì.

  1. Công nghệ xăm mí mắt mới nhất- Vi chạm Hàn Quốc

 Chuyên viên đang thực hiện cho khách hàng phun mí mắt công nghệ vi chạm Hàn Quốc

Chuyên viên đang thực hiện cho khách hàng phun mí mắt công nghệ vi chạm Hàn Quốc

Công nghệ vi chạm Hàn Quốc là công nghể xăm mí mắt mới nhất đến từ Hàn Quốc. Khi thực hiện bằng công nghệ này, dưới bàn tay tài hoa của các chuyên viên, đường kẻ ở mí mắt của bạn sẽ chính xác đến từng nanomet. Hơn nữa, khi sử dụng công nghệ này, toàn bộ kỹ thuật vẽ, tạo khối, định dáng, tạo độ bóng cho mí mắt đều được tính toán tỉ mỉ trên các số đo và được số hóa. Chính vì vậy, đảm bảo cho bạn sự hài hòa của viền mí mắt với khuôn mặt của mình.

  1. Ưu điểm của công nghệ xăm mí vi chạm Hàn Quốc

Độ chuẩn xác cao: công nghệ vi chạm Hàn Quốc là công nghệ xăm viền mí mắt tiên tiến khi áp dụng kĩ thuật số hóa, tính toán viền mí dựa trên các số liệu về khuôn mặt, đôi mắt,…của khách hàng. Từ đó các chuyên viên sẽ thực hiện phun xăm dựa theo các số liệu đã được tính toán tỉ mỉ đảm bảo độ chuẩn xác cao, tránh việc không cân đối, lệch.

Viền mí sắc nét, quyến rũ: nhờ vào độ chuẩn xác cao mà bạn sẽ sở hữu viền mí sắc nét, quyến rũ nhưng không kém phần hài hòa với khuôn mặt, giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn, long lanh hơn.

Không đau đớn: máy phun xăm được sử dụng có đầu kim siêu nhỏ với độ dài chỉ 0,2nm từ đó tác động rất nhẹ nhàng lên vùng mắt, không làm bạn đau đớn hay trầy xước vùng mí mắt mỏng manh. Từ đó hạn chế được sự đau đớn, sưng tấy sau khi thực hiện.

 Viền mí sắc nét giúp đôi mắt to tròn, quyến rũ hơn

Viền mí sắc nét giúp đôi mắt to tròn, quyến rũ hơn

Độ an toàn cao: công nghệ xăm mí mắt mới nhất này sử dụng mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Hơn nữa mực xăm mí mắt được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên. Từ đó đảm bảo không gây kích ứng da, không độc hại, không chứa hóa chất.

Kết quả lâu dài: điều này đã được chứng minh từ Hàn Quốc – nơi ra đời của công nghệ xăm mí mắt vi chạm cũng như các khách hàng ở Việt Nam. Với màu mực an toàn, chiết xuất từ thảo dược, viền mí của bạn sẽ lên màu đẹp tự nhiên và kết quả được lưu giữ trong thời gian từ 3 đến 5 năm.

Hiện nay công nghệ xăm mí mắt mới nhất – công nghệ vi chạm Hàn Quốc đã có mặt ở thẩm mỹ viện Đông Á và đã đem đến cho hàng trăm chị em đôi mắt to tròn, quyến rũ. Để được tư vấn trực tiếp và biết thêm thông tin về công nghệ phun xăm mí mắt vi chạm Hàn Quốc, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề Công nghệ xăm mí mắt vi chạm Hàn Quốc ,vui lòng Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi trực tiếp và được giải đáp bởi các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

hotline-190064991

Hoặc11

Xin trân trọng cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH