Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phun xăm lông mày dù được đánh giá là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang HOT nhất hiện nay giúp chị em nhanh chóng sở hữu được dáng mày thanh tú, sắc nét. Thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ về dịch vụ làm đẹp này và vẫn có những băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp.

phun-xam-long-may

Phun xăm lông mày có đau không?

Trả lời: Với câu hỏi này chúng tôi khẳng định rằng khi thực hiện phun thêu lông mày bạn sẽ không cảm thấy đau bởi trước khi tiến hành phun xăm bạn sẽ được các chuyên viên ủ tê để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn nhất. Đồng thời, thiết bị phun xăm lông mày hiện nay là thiết bị tiên tiến, hiện đại với đầu kim siêu nhỏ giúp quá trình phun xăm diễn ra một cách nhẹ nhàng, không gây đau rát.

Phun xăm lông mày được thực hiện trong bao lâu?

Trả lời: Hiện nay, thiết bị phun xăm lông mày đã được cải tiến mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp thông thường giúp quá trình phun xăm lông mày diễn ra nhanh chóng hơn. Thông thường, một quá trình phun xăm mất khoảng 15 – 20 phút tùy tình trạng lông mày của khách hàng.

phun-xam-long-may

Phun xăm lông mày được thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút

Phun xăm lông mày giữ được trong bao lâu?

Trả lời: Nhờ sử dụng thiết bị phun xăm lông mày tiên tiến, hiện đại cùng loại mực xăm chất lượng, an toàn nên bạn có thể yên tâm rằng phun xăm lông mày có thể duy trì được trong một thời gian dài khoảng 4 – 5 năm, thậm chí có thể lâu hơn tùy thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc của mỗi người.

>> Thêu lông mày bao lâu thì bong

Phun xăm lông mày bao nhiêu tiền?

Trả lời: Phun thêu lông mày giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ, cơ sở phun xăm, chuyên viên thực hiện… Bởi vậy, để biết chính xác bạn nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn chính xác về giá. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Đông Á, phun xăm lông mày có giá là 2 triệu đồng.

Trên đây là những thắc mắc thường gặp của chị em về phun xăm lông mày cũng như giải đáp của các chuyên gia, hy vọng có thể giúp chị em phần nào có được lời giải đáp cho thắc mắc của mình bấy lâu nay cũng như sớm sở hữu được dáng lông mày thanh tú, hài hòa, cân đối.

Chúc chị em thành công và luôn xinh đẹp!

hotline-190064991

hoặc

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH