Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Ngày nay, tình trạng thâm môi ở chị em phụ nữ trở nên phổ biến hơn. Việc sử dụng son môi chỉ là cách khắc phục tạm thời. Tuy nhiên điều này lại chính là lý do mà môi bạn càng ngày càng thâm xỉn hơn. Vì vậy nhu cầu tìm đến với xăm môi trở thành xu hướng của các chị em. Tuy nhiên họ lại lo lắng xăm môi có ảnh hưởng gì không. Hãy xem lời giải đáp dưới đây.

  1. Xăm môi có ảnh hưởng gì không?

Phần lớn chị em đều rất lo lắng xăm môi gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đến đôi môi,…Đầu tiên để biết xăm môi có ảnh hưởng gì không chúng ta phải hiểu thế nào là xăm môi.

 Màu môi tự nhiên, tươi tắn là ước mong của mọi cô gái

Màu môi tự nhiên, tươi tắn là ước mong của mọi cô gái

Xăm môi thực chất là biện pháp dùng đầu kim loại để đưa một lượng mực xăm (chất tạo màu) vào sâu dưới da. Trước đây, với công nghệ cũ, đầu mũi kim sử dụng là đầu to, thủ công nên rất dễ tạo ra các vết thương hở, gây nhiễm trùng môi. Chính vì vậy mà xăm môi bằng công nghệ cũ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hơn nữa độ đều màu, thẩm mỹ của xăm môi bằng phương pháp này rất kém, màu môi lên rất đậm, không tươi tắn tự nhiên.

  1. Xăm môi không ảnh hưởng gì khi nào?

Xăm môi có ảnh hưởng gì không là lo lắng của nhiều bạn. Tuy nhiên bạn chỉ lo lắng điều này khi xăm môi bằng công nghệ cũ. Khi bạn đến với thẩm mỹ viện Đông Á, bạn không phải lo đến xăm môi có ảnh hưởng không vì:

+ Tại TMV Đông Á, công nghệ phun xăm môi hiện nay đang áp dụng là công nghệ phun xăm môi Pha lê Hàn Quốc tiên tiến. Công nghệ phun xăm này sử dụng đầu kim được nhập khẩu thế hệ mới thông minh có kích cỡ siêu nhỏ chỉ 0,2 mm. Từ đó tác động của đầu kim là rất nhỏ, nhẹ nhàng lên các tế bào môi trên lớp thượng bì, hoàn toàn không tác động mạnh, sâu giúp hạn chế, giảm thiếu tình trạng đau và môi sưng tấy.

+ Mực xăm môi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thảo dược tự nhiên. Vì vậy mà mực xăm rất an toàn và lành tính cho làn da môi mỏng manh của bạn.

 Hình ảnh thực tế của khách hàng thực hiện tại TMV Đông Á

Hình ảnh thực tế của khách hàng thực hiện tại TMV Đông Á

+ Dụng cụ phun xăm ở TMV Đông Á được sử dụng riêng cho từng khách hàng. Không có chuyện sử dụng chung, sử dụng lại dụng cụ phun xăm vì vậy bạn không lo lắng đến các bệnh truyền nhiễm,… Dụng cụ phun xăm được nhập khẩu từ nước ngoài và sẽ được vô trùng trước khi thực hiện phun xăm để đảm bảo an toàn nhất cho bạn.

+ Các chuyên viên thực hiện phun xăm thẩm mỹ tại TMV là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cả về kĩ thuật phun xăm lẫn gu thẩm mỹ. Các chuyên viên là người sẽ thay đổi đôi môi thâm xỉn, đầy khuyết điểm bằng đôi môi có màu sắc tự nhiên, tươi tắn, phù hợp với khuôn mặt, giúp bạn trở nên thu hút, quyến rũ hơn.

Lời giải đáp cho thắc mắc: “Xăm môi có ảnh hưởng gì không?” là xăm môi chỉ ảnh hưởng khi bạn thực hiện ở các cơ sở không uy tín và thực hiện bằng các công nghệ cũ. Còn khi bạn đến với các thẩm mỹ viện uy tín như TMV Đông Á để thực hiện xăm môi an toàn, thẩm mỹ thì bạn không phải lo lắng đến ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cơ thể.

hotline-190064991

hoặc

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH