Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Khi bạn cần làm đẹp và thể hiện dược sự hài lòng nhát và thể hiện được sự tổng quan nhất về sự yên tâm hơn về tổng quan các điểm nhấn dich vụ và cách làm việc và thể hiệ đươc sự ấn tượng nhất giúp bạn yên tâm hơn về tonoger quan các điểm nhấn của dich vụ làm đẹp và sự hài lòng hơn với điêu khắc lông mày được bao lâu và sự khác biệt hiện nay

Sau một tuần ngượng nghịu vì phải ra đường với cặp mày sưng sưng, đen nhánh và bóng lộn (do chưa tróc lớp ngoài), gương mặt Dung đã đâu vào đấy. Tuy nhiên, khi thấy cặp chân mày của cô bạn, được giới thiệu là thành quả của nghệ thuật "khắc", Dung mới thấy mình vẫn còn "lúa". Hỏi han kỹ, cô đến mỹ viện sau một thời gian xóa phun.


Ngắm kỹ nước da và màu tóc của Dung, chuyên gia thẩm mỹ bắt đầu chọn màu. Sau đó, chị ta xem kỹ khuôn mặt và cấu tạo xương chân mày của cô để cân nhắc hình dáng của đôi nét xuân sơn, rồi mới vẽ để tạo dáng. Chị giải thích, da Dung trắng, tóc hơi hạt dẻ, nên dùng màu có sắc nâu tự nhiên, khuôn mặt cô tròn nên dáng mày phải hơi xếch mới đẹp.
Chuyên viên phun xăm sẽ tư vấn cho bạn về màu mực xăm cho phù hợp với tuổi, màu da, sau đó sẽ vẽ dáng lông mày cho bạn và chỉnh sửa theo dáng mà bạn thích.

Phun tán bột lông mày khắc phục được hạn chế của các kỹ thuật phun xăm khác, không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Bên cạnh đó, Kỹ thuật điêu khắc lông mày tại còn giúp bạn khắc phục triệt để những thiếu sót của dáng chân mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự ưng ý nhất cho khách hàng với dáng chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Để tìm hiểu thêm các dịch vụ khác như phun xăm môi, phun xăm mí măt…bạn có thể bấm vào đây : Phun Xăm
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH