Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Sắc đẹp nổi bật nhất với sự kết hợp của má lúm đồng tiền, bạn hoàn toàn có thể làm cho người khác yêu bạn nhiều hơn và nổi bật trước tất cả những gì mà bạn cần trải nghiêm hết được sự khác biêt cùng như là những gì mà đôi má lúm đồng tiền có thể mang lại sự khác biệt dành cho bạn. Ngoài ra thì tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đang mang đến cho bạn sự hài lòng nhất hiện nay


Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống hệ thống cơ cười bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Để tạo ra sự liên kết từ da vào cơ cười giống với tự nhiên, các Bs đã tạo má lúm đồng tiền đẹp nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ cười vùng má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo má lúm đồng tiền duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm rạng rỡ.


Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên, tạo má lúm đồng tiền đẹp an toàn và hiệu quả giúp khắc phục tình trạng má đầy,má hõm. Với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu, đẹp tự nhiên. Công nghệ tạo má lúm hiện đại, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng nên không gây biến chứng,thực hiện nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.

Với những người sinh ra không được di truyền nét đẹp này nhưng vẫn muốn sở hữu nó có thể nhờ đến thủ thuật thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền hiện đại. Tiểu phẫu được thực hiện phía trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo. Thông qua một đường rạch nhỏ, bác sĩ tạo liên kết giữa cơ với da má bằng chỉ thẩm mỹ. Trên thực tế, phương pháp này không cần phẫu thuật nên có thời gian thực hiện ngắn, không cần cắt chỉ, không cần nghỉ ngơi lâu dài.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH