Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Phun thêu lông mày với sự đánh giá về chất lượng cũng như là sự hiêu quả hàng đầu với tầm quan trọng cũng như là mọi thứ mà bạn cần hiện nay với sự đanh giá về các tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần cảm nhận được về phun thêu lông mày cho nam hiệu quả nhất mà bạn cần làm hiện nay

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, đội ngũ chuyên viên tại Thẩm mỹ viện thu cúc luôn thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của chị em phụ nữ và không ngừng cập nhật công nghệ theo xu hướng làm đẹp mới nhất. Hiện nay, công nghệ 3D Crystal Nano Color – công nghệ phun thêu lụa đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á đã có mặt tại Việt Nam và được ứng dụng thành công.

Về công nghệ phun thêu lông mày, Dương Yến Ngọc cho rằng: Mỗi công nghệ sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Hiện nay, phun thêu lông mày thường áp dụng công nghệ của Hàn Quốc, công nghệ Thái Lan và công nghệ nhật Bản.


Công nghệ Hàn Quốc giúp tạo kiểu lông mày tự nhiên, nhưng màu của lông mày không bền, không giữ được lâu.

Công nghệ Thái Lan có ưu điểm là giữ màu nhưng màu của lông mày thường bị đậm làm mất đi vẻ tự nhiên.

Công nghệ Nhật Bản kết hợp được ưu điểm của hai công nghệ nói trên, nhưng thường có giá thành cao hơn.

Đa số phụ nữ Việt Nam thường phù hợp với kiểu mày ngang và cong nhẹ ở phần đuôi để tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng.

Cô cũng bật mí thêm về quá trình phun thêu lông mày:

Bắt kịp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại trong một thời gian cực ngắn, dịch vụ thẩm mỹ phun xăm  cấy sợi 8D – một loại hình thẩm mỹ tuy có vẻ còn khá xa lạ nhưng thực sự đã và đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp “hot nhất” hiện nay, giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi lông mày ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt. Đối với những ai kém may mắn khi có dáng lông mày ngắn, nhạt màu, lông mày thưa mỏng hoặc không có lông mày thì đây thực sự là một “liệu pháp thần kỳ” giúp sắc đẹp của bạn có một “màn lột xác đầy ngoạn mục”


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH