Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Nếu bạn đang có dự định phun thêu lông mày ngang thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là điều bạn không thể bỏ lỡ. Từ A – Z những thông tin hữu ích về xu hướng thẩm mỹ này sẽ được tổng hợp đầy đủ, chi tiết qua bài viết sau. Cùng tham khảo nhé!

1. Thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc là gì?

Chân mày dáng ngang bắt nguồn từ Hàn Quốc. Khác hẳn với dáng lông mày cong mảnh truyền thống, lông mày ngang có độ dày, thẳng tạo nên dáng lông mày đẹp cá tính, thời thượng cho bạn gái.

Vì đây là kiểu dáng lông mày có xuất xứ từ Hàn Quốc nên công nghệ phun thêu lông mày ngang mới nhất, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng chính là công nghệ phun thêu lông Hàn Quốc. Với kỹ thuật này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng lông mày ngang chuẩn Hàn mà không cần phải tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.

Phun thêu lông mày ngang - Cẩm nang Vàng cho bạn gái

Công nghệ phun thêu lông mày ngang của Hàn Quốc rất tốt

>>>Xem chi tiết: Thời thượng, cá tính với công nghệ Phun thêu lông mày ngang Hàn Quốc

Nhiều bạn gái thường băn khoăn không biết có nên phun thêu lông mày ngang hay không vì lo lắng dáng lông mày này không phù hợp. Tuy nhiên, dù là dáng lông mày ngang nhưng bạn có thể yêu cầu chuyên viên điều chỉnh độ dày cũng như mức độ ngang thẳng phù hợp với khuôn mặt nên khuôn mặt nào cũng có thể áp dụng kiểu dáng lông mày này.

2. Quy trình phun thêu lông mày ngang

Có thể bạn quan tâm

Quy trình phun thêu lông mày ngang diễn ra như sau:

Bước 1: Chuyên viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn màu sắc lông mày phun thêu, sau đó đo đạc và phác thảo dáng lông mày ngang sao cho phù hợp, cân đối nhất với gương mặt khách hàng.

Bước 2: Chuyên viên vô trùng dụng cụ phun xăm, pha màu mực và cho khách hàng kiểm tra chất lượng mực phun cũng như dụng cụ phun xăm.

Bước 3: Chuyên viên vệ sinh, sát khuẩn và bôi tê vùng lông mày cần phun xăm cho khách hàng.

Bước 4: Chuyên viên tiến hành phun thêu lông mày dáng ngang cho khách hàng.

Phun thêu lông mày ngang - Cẩm nang Vàng cho bạn gái

Quy trình phun thêu lông mày ngang

3. Dịch vụ phun thêu lông mày ngang ở đâu tốt?

Để lựa chọn được dịch vụ phun thêu lông mày ngang ở đâu tốt, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Lựa chọn địa chỉ ứng dụng công nghệ phun thêu lông mày ngang mới nhất từ Hàn Quốc để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

– Tìm hiểu kỹ trình độ chuyên môn của chuyên viên phun xăm vì đây là những người quyết định đến 50% thành công của việc dáng lông mày ngang có chuẩn, đẹp hay không.

– Hãy đảm bảo địa chỉ phun thêu lông mày có chất lượng mực xăm tốt và sử dụng dụng cụ phun xăm riêng biệt để hạn chế tối đa những bệnh lây truyền hay viêm nhiễm trong quá trình phun xăm.

Phun thêu lông mày ngang - Cẩm nang Vàng cho bạn gái

Chuyên viên phun xăm phải là người có tay nghề cao

Địa chỉ phun thêu lông mày ngang cần hội tủ đủ những yếu tố trên mới có thể đem đến cho bạn dáng lông mày hoàn hảo.

4. Chi phí phun thêu lông mày ngang

Chi phí phun thêu lông mày ngang ở mỗi địa chỉ đắt, rẻ khác nhau. Tuy nhiên, bạn không nên đến những địa chỉ phun xăm giá rẻ vì sẽ không đảm bảo được những yếu tố cần thiết. Bạn có thể tham khảo bảng giá của một số thẩm mỹ viện phun xăm uy tín như Thẩm mỹ viện Đông Á dưới đây:

Tên dịch vụ Chi phí (Triệu đồng)
Thêu lông mày 2 – 2.5
Phun xăm lông mày 1.5
Phun xăm lông mày xăm cũ, hỏng (chưa kể chi phí xóa) 2 – 2.5
Điêu khắc lông mày 2.5 (2 bên)
Phun thêu lông mày xăm cũ, hỏng (chưa kể chi phí xóa) 2.5 – 3

Trên đây là những thông tin hữu ích về phun thêu lông mày ngang, hy vọng những bạn gái có dự định phun thêu sẽ nhanh chóng sở hữu dáng lông mày như ý.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH