Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Với những đánh giá và sự hiệu quả hàng đầu hiện nay với sự hài lòng nhất và yên tâm hơn về tổng quan các phần và giúp bạn sẽ yên tâm hơn về điều này và có thể cảm nhận được sự ấn tượng nhất giúp bạn trở nên khác biệt hơn về tổng quan các phần và giúp bạn thấy được sự hài lòng nhất  và thui gọn cánh mũi có để lại sẹo không

Làn da trắng mịn là mong ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, đa phần người châu Á thường sở hữu màu da vàng đặc trưng. Vì vậy hàng nghìn người tìm đến nhiều liệu pháp làm trắng da khác nhau, đặc biệt là vào dịp gần Tết với hy vọng sẽ có một làn da trắng sáng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, không có phương pháp an toàn nào có thể đem lại hiệu quả trắng da nhanh, vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn các cách làm trắng da cấp tốc.


– Cánh mũi không nhất thiết phải nhỏ và nằm trong giới hạn của đường vẽ thẳng từ góc mắt xuống, điều quan trọng là cánh mũi gọn hơn, mỏng hơn và có hình dạng Hạt trái Chanh.

- Các vấn đề về thể trạng vết phẫu thuật: mũi bạn có thể bị chảy máu kéo dài, khô mũi, đóng vảy cứng mũi xoang. Nghiêm trọng hơn, bạn có thể bị tê vùng mặt, tê xung quanh mũi, đau kéo dài, viêm thân mũi, hoặc nhiễm trùng thủng đầu mũi do không đảm bảo được vệ sinh xuyên suốt quá trình phẫu thuật và chăm sóc vết thương sau đó.


Những trường hợp có thể phẫu thuật thu gọn cánh mũi:
– Khách hàng trên 18 tuổi.
– Khách hàng có cánh mũi thô, to, bè ra 2 bên
– Mũi hếch, cánh mũi rộng
– Mũi có sẹo
Quy trình thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi:
Phẫu thuật được thực hiện tại phòng mổ của Bệnh viện Gia Đình với đầy đủ các trang thiết bị theo dõi, cấp cứu, xử lý shock và các tai biến phẫu thuật để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Các phương pháp thu gọn cánh mũi áp dụng cho trường hợp nào?
Với tình trạng cánh mũi khác nhau, bác sĩ  sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật phù hợp:
Cuộn cánh mũi: dùng cho trường hợp cánh mũi ở mức hơi to. Bác sĩ khéo léo cuộn cánh mũi vào bên trong, dấu trong phần chân cánh mũi.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH