Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Sau khi phun xăm lông mày, nhiều chị em vô tình không chăm sóc kỹ khiến cho hình dáng lẫn như màu sắc chân mày bị ảnh hưởng khá nhiều, hoặc bảo vệ lông mày không đúng cũng gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của chân mày. Trong bài viết này, bạn sẽ BẤT NGỜ bởi các cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm cực kỳ đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc. Tham khảo!

cham-soc-long-may-sau-khi-phun-xam-1

BẤT NGỜ cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm không gây biến chứng

Phun xăm lông mày công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ làm đẹp đang được chị em yêu thích và sử dụng để có các mẫu lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt, cũng như che được những khuyết điểm như lông mày ngắn, dáng lông mày ngắn, thưa. Phương pháp này được sử dụng chất liệu mực xăm tốt, được chiết xuất 100% từ tinh chất thiên nhiên, được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ làm đẹp nổi tiếng trên Thế giới như Anh, Mỹ… đặc biệt là Hàn Quốc. Điều này sẽ không gây nên tình trạng sưng, đau hay làm tổn thương da cho chất liệu mực xăm.

Đặc biệt, dưới tay nghề điêu luyện của các chuyên viên thực hiện, bạn sẽ được một kết quả dáng lông mày hoàn hảo, hợp với tính cách, khuôn mặt lẫn với màu tóc của khách hàng. Tuy nhiên, theo chuyên gia cho rằng, một phần kết quả phun xăm là do cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm của khách hàng. Bạn đã biết đúng cách chăm sóc để không gây biến chứng chưa?

phun-theu-long-may-2

Phun xăm lông mày CN Hàn Quốc là trào lưu hot của giới trẻ

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm – Tư vấn từ chuyên gia

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm đang là từ khóa được nhiều chị em truy cập, bởi không phải ai cũng biết cách giữ gìn và chăm sóc dáng chân mày mới được thực hiện xăm. Để chị em không phải bỡ ngỡ trong cách làm đẹp và chăm sóc chân mày, dưới đây là một số lưu ý mà các nàng Eva cần biết:

NÊN:

+ Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý khoa học với việc tăng lượng chất xơ và các vitamin cho cơ thể, đặc biệt là vitamin C.

+ Uống nhiều nước.

Tác dụng: Thúc đẩy làn da vùng phun xăm nhanh liền, nhanh bong vảy, giữ được dáng chân mày đẹp và màu sắc được bền lâu.

cham-soc-long-may-2

NÊN ăn các loại thực ăn có đảm bảo dinh dưỡng và nhiều vitamin

KHÔNG NÊN:

+ Sử dụng chất kích thích như rượu, bia…

+ Cậy, va chạm mạnh vào phần lông mày mới phun xăm

+ Bóc vảy da đang bong trên lông mày

+ Ăn các loại thực phẩm đồ nếp, thịt gà, thịt bò…

+ Tẩy rửa bằng nước tẩy trang hoặc tiếp xúc với nước

Tác hại: Màu không được bền, dễ bị trôi màu, dáng lông mày không đẹp, dễ bị nhiễm trùng hoặc bị sưng khiến cho tính thẩm mỹ của tổng thể khuôn mặt bị giảm.

cham-soc-long-may-1

Không nên sử dụng rượu bia tránh gây tác động cho lớp da phun xăm

Trên đây là cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm được chuyên gia khuyên dùng để được sở hữu một kết quả dáng lông mày đẹp, hoàn hảo cũng như thêu lông mày kiêng ăn gì. Bạn có thể tham khảo quy trình thực hiện phun xăm lông mày CN Hàn Quốc để biết thêm cách thực hiện của các chuyên viên tại TMV lớn, uy tín nhé.

Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm

hotline-190064991

Hoặc11

Xin trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH