Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Lông mày ngang vẫn là dáng chân mày được nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là sự lựa chọn số một của các sao KBiz vừa mang nét quyến rũ, vừa toát lên sự cá tính của mỗi người. Tham khảo dáng lông mày ngang đẹp của các sao được giới trẻ ưa chuộng.

Lông mày ngang – Nét đẹp cuốn hút từ lần gặp đầu tiên của Sao

Đất nước Hàn Quốc là nơi bắt nguồn của xu hướng lông mày ngang và cho đến tận bây giờ dáng lông mày ngang vẫn là “đặc sản” tiêu biểu nhất của phong cách làm đẹp nơi đây. Từ các ngôi sao, diễn viên đình đám Kbiz cho đến các cô gái mà bạn bắt gặp trên đường phố Seoul gần như đều diện kiểu lông mày này, biến nó trở thành đặc điểm nhận dạng không lẫn vào đâu được của phái đẹp xứ kim chi.

long-may-ngang-8 Ca sĩ IU là một trong những cô nàng yêu thích dáng lông mày ngang, khi kết hợp với dáng lông mày ngang với gương mặt dài sẽ giúp khuôn mặt ngắn hơn, làm giảm đi khuyết điểm của toàn bộ gương mặt. Đây được đánh giá là lựa chọn thông minh cho những cô nàng mặt dài hay mặt trái xoan.

long-may-ngang-7 Cựu thành viên của nhóm nổi tiếng Kara- Goo Hara cũng là cô nàng theo đuổi mốt lông mày ngang, dáng chân mày này sẽ giúp cô nàng này luôn tươi tắn và thu hút người khác.

long-may-ngang-6 Yoon Eun Hye – Cô nàng Thái tử phi được ưa thích sau bộ phim Hoàng Cung và rất nhiều bộ phim khác làm nên tên tuổi của cô. Không chỉ tài giỏi, cô nàng còn được đánh giá là diễn viên luôn update những xu hướng làm đẹp mới, đặc biệt là về cách làm đẹp cho đôi lông mày. Lông mày ngang luôn được Yoon Eun Hye lựa chọn, và che đi được khuyết điểm đôi mặt tròn xoe của mình.

long-may-ngang-5 Nữ diễn viên Kim Tae Hee, cô nàng xinh đẹp và luôn chung thành với dáng lông mày ngang quyến rũ.

long-may-ngang-3

Nữ diễn viên Go Joon Hee

long-may-ngang-2

Ca sĩ Jessica (cựu thành viên SNSD)

Làm thế nào để có dáng lông mày ngang đẹp, hợp mốt?

Để có dáng lông mày ngang đẹp, bạn có rất nhiều cách như sử dụng phương pháp trang điểm, tỉa lông mày, tuy nhiên, cách này làm tốn rất nhiều thời gian của các nàng mỗi sáng, trong đó phương pháp phun xăm lông mày ngang được cho là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Công nghệ xăm lông mày được thực hiện bằng cách các chuyên viên sẽ sử dụng đầu mũi kim siêu nhỏ với độ sâu 0,2mm sẽ di chuyển nhẹ nhàng trên biều bì da của khách hàng. Mực xăm được sử dụng trong phương pháp này có chiết xuất từ thiên nhiên và được nhập khẩu từ nước ngoài, chính vì vậy mà sẽ không gây sưng đau cho bạn.

Quy trình phun thêu lông mày ngang đơn giản với 4 bước:

Quy trình bước 1

Bước 1: Chuyên viên tư vấn, chọn dáng và màu mực cho khách hàng

Quy trình bước 2

Bước 2: Vô trùng dụng cụ phun xăm (mỗi khách hàng 1 bộ dụng cụ riêng biệt)

Quy trình bước 3

Bước 3: Sát khuẩn và bôi tê vùng chân mày

Quy trình bước 4

Bước 4: Tiến hành phun thêu theo dáng lông mày và màu sắc đã chọn

Chi phí giá phun thêu lông mày ngang bao nhiêu?

Chi phí:

Dịch vụ Chí phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện
Thêu lông mày 2 80 phút
Phun xăm lông mày ngang 2 80 phút
Phun lông mày tán bột 2 80 phút
Phun thêu sửa lông mày xăm cũ, hỏng (Chưa bao gồm CP xóa) 3 100 – 120 phút
Phun xăm sửa lông mày xăm cũ, hỏng (Chưa bao gồm CP xóa) 3 100 – 120 phút
Điêu khắc lông mày 3 100 – 120 phút

Xu hướng lông mày ngang vẫn đang là xu hướng HOT và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt tại Việt Nam, bạn có muốn sở hữu một đôi lông mày như vậy không?

icon-01 CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

hotline-190064991

Hoặc11

Xin trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH