Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Hỏi: Tôi có một nhược điểm rất lớn trên khuôn mặt đó chính là môi dày và không được tươi tắn, tính chất công việc của tôi lại phải tiếp xúc với khách hàng thường xuyên. Tôi đang phân vân không biết môi vừa dày vừa nhợt nhạt có nên thẩm mỹ môi không và nên làm dịch vụ này ở đâu? (Thu Thảo, Hải Phòng)

xam-moi-1

Môi dày, nhợt nhạt có nên thẩm mỹ môi không?

Trả lời:

Thu Thảo thân mến,

Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn của phuntheu.vn, dưới đây sẽ là câu trả lời của chúng tôi cho vấn đề Môi dày có nên thẩm mỹ môi không? Nên làm dịch vụ thẩm mỹ môi ở đâu?

Môi dày, nhợt nhạt có nên thẩm mỹ môi không?

Môi dày và nhợt nhạt khiến khuôn mặt của chị em bị kém tươi tắn, có nhiều bạn thường xuyên xử dụng son môi hoặc một số cách khác để che đi khuyết điểm này, tuy nhiên, trong son môi có một lượng chì khiến cho đôi môi không những không tươi tắn, mà có thể làm môi thâm. Đối với môi dày thì không phải màu son nào cũng có thể hợp với môi bạn, nếu như bạn không biết cách sử dụng.

moi-tham-3

Sử dụng son môi không đúng cách khiến môi bị thâm

Theo chuyên viên tư vấn, đối với trường hợp môi dày và nhợt nhạt như Thu Thảo, bạn có thể dùng công nghệ thẩm mỹ môi để giúp cho đôi môi được tươi tắn hơn. Công nghệ thẩm mỹ môi được sử dụng nhiều đó chính là phương pháp phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc.

Tại sao nên dùng phun xăm công nghệ Hàn Quốc?

Ưu điểm vượt trội trong công nghệ thẩm mỹ môi đối với phương pháp phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc được biết đến:

+ Đối với môi dày: Các chuyên viên sẽ thực hiện phun môi cho viền môi được “ăn gian” vào bên trong, giúp đôi môi mỏng đi.

+ Đối với môi mỏng: Viền môi của người môi mỏng sẽ được “ăn gian” ra phía ngoài với tỉ lệ phù hợp để giúp môi được mọng, dày hơn.

+ Đối với môi thâm, môi nhợt nhạt: Khách hàng sẽ được chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm thực hiện tẩy màu môi thâm, nhợt nhạt, sau đó sẽ tiến hành bước phun xăm môi pha lê với dụng cụ tân tiến và mực xăm đạt chuẩn.

Quy trình phun xăm môi nhợt nhạt và dày rất đơn giản, với 4 bước:

Bước 1: Khách hàng sẽ được các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ trực tiếp tư vấn sau đó sẽ đưa ra những uy điểm, khuyết điểm của đôi môi và giải pháp có thể khắc phục.

theu-theu-chan-may-4

Chuyên viên sẽ tư vấn và đưa ra những những giải pháp khắc phục cho khách hàng

Bước 2: Chuyên viên sẽ kiểm tra kĩ càng chất lượng mực xăm và dụng cụ phun xăm trước khi thực hiện cho khách hàng nhằm đảm bảo được độ an toàn.

Bước 3: Ủ tê, bôi tê sẽ giúp cho khách hàng không cảm thấy đau đớn.

IMG_0299

Chuyên viên thực hiện xăm môi cho khách hàng

Bước 4: Thực hiện phun xăm cho khách hàng, và sau khi xăm môi xong , chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc môi sau khi phun xăm.

Nên thực hiện thẩm mỹ môi dày ở đâu?

Phương pháp phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á đang được đánh giá rất cao bởi tính thẩm mỹ và hiệu quả cao cho khách hàng. Không chỉ là địa chỉ phun xăm tin cậy được đầu tư về cơ sở hạ tầng cao cấp mà tại đây còn bạn được thực hiện tất cả các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp bởi các chuyên viên có tay nghề cao (hơn 10 năm kinh nghiệm), dụng cụ phun xăm dược đầu tư, chất lượng mực xăm tốt, đảm bảo được cho bạn một kết quả tốt nhất.

tham-my-vien-dong-a

TMV Đông Á – 378 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Thu Thảo thân mến, như bạn chia sẻ, bạn không ở tại Hà Nội và bạn đang sinh sống tại Hải Phòng. Hiện tại, TMV Đông Á đã có cơ sở tại: 378 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng, bạn có thể qua thăm khám, tư vấn trực tiếp trước khi thực hiện dịch vụ làm đẹp môi này.

Với những chia sẻ về Môi dày, nhợt nhạt có nên thẩm mỹ môi không, hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm hiểu biết về công nghệ xăm môi Hàn Quốc hiện nay. Chúc bạn thành cồng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH