Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Hỏi: Nghe theo mấy chị cùng cơ quan, em đã đi xăm mày tại một địa chỉ phun xăm tại nhà, đã được hơn 1 tuần rồi, nhưng sau khi bong ra thì lông mày của em nó đậm quá và nhìn dữ kinh khủng. Nhìn lông mày mà phát chán, em đang lo lắng không biết muốn làm nhạt màu xăm lông mày thì phải làm thế nào? Và có sửa được dáng lông mày này không? Mong chuyên viên sớm trả lời cho em. (Thu Hoa, 25 tuổi)

xam-long-may-1

Muốn làm nhạt màu xăm lông mày, phải làm sao?

Trả lời:

Xin chào bạn Thu Hoa,

Theo như Thu Hoa chia sẻ thì bạn thực hiện phun thêu tại nhà và kết quả không như ý muốn với dáng lông mày quá dữ và lông mày đậm. Bạn đang phân vân, lo lắng không biết Làm nhạt màu xăm lông mày như thế nào, và mong muốn sửa dáng lông mày. Dưới đây sẽ là câu trả lời từ Chuyên viên thực hiện phun xăm kinh nghiêm trên 10 năm giải đáp cho bạn.

Muốn làm nhạt màu xăm lông mày, phải làm sao?

Phun xăm lông mày đang là trào lưu làm đẹp được chị em sử dụng, với chi phí không quá đắt, hợp thời trang, tiết kiệm được thì giờ càng làm dịch vụ này HOT hơn, tuy nhiên, không phải địa chỉ phun xăm nào cũng sẽ mang đến kết quả hoàn hảo dành cho bạn

long-may-ngang-4

Dáng lông mày đẹp cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín

Theo Hồng Ngọc – Chuyên viên phun xăm tại cơ sở TMV có tiếng tại Hà Nội cho biết: “Nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp điêu khắc chân mày càng ngày càng được ưu ái, với những dáng lông mày đẹp, đa dạng, phù hợp với khuôn mặt của nhiều người. Tuy nhiên, nhiều người lại chọn cách thực hiện xăm lông mày tại nhà không được đảm bảo từ chất lượng mực xăm tới kỹ thuật xăm của từng chuyên viên, dẫn tới màu xăm quá đậm hay dáng lông mày không hợp thời trang. Chính vì vậy mà số ca làm nhạt màu xăm lông mày hay sửa lại dáng chân mày tăng đột biến. Bạn nên tìm hiểu kĩ để không gặp phải trường hợp tiền mất tật mang”

nguy-hai-phun-xam-tham-my-dao-3

Nguy hại từ việc phun xăm thẩm mỹ tại nhà

Trước khi đi thực hiện làm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn được địa chỉ uy tín cũng như thêu chân mày màu gì trước, tránh thực hiện tại những nơi không có tiếng, không đảm bảo về độ an toàn.

Như trường hợp của bạn Thu Hoa, để làm nhạt màu xăm lông mày, đối với xăm mày, màu sắc lông mày sẽ nhạt hơn, tự nhiên hơn và ổn định hơn sau 1 tháng thực hiện. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm mà không cần phải làm mờ vết thêu lông mày. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng, nếu lông mày của bạn vẫn quá đậm bạn có thể qua Thẩm mỹ viện Đông Á để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm để có giải pháp khắc phục.

Đối với dáng mày không được như ý, bạn có thể tham khảo cách sửa phun xăm lông mày để có thể có một kết quả chân mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt, lẫn như màu sắc tóc của bản thân.

long-may-ngang-7

Dáng lông mày đẹp là điều mà cô nàng Eva nào cũng mong muốn

Sửa phun xăm chân mày giá bao nhiêu?

Sửa phun chân mày giá bao nhiêu? Đây cũng là thắc mắc của nhiều chị em sau khi thực hiện phun xăm mày hỏng. Những trường hợp bị lỗi hoặc dáng lông mày không được đẹp có thể tham khảo chi phí giá sửa xăm lông mày tại TMV Đông Á:

Chi phí:

Dịch vụ Chí phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện
Thêu lông mày 2 80 phút
Phun xăm lông mày 2 80 phút
Phun lông mày tán bột 2 80 phút
Phun thêu sửa lông mày xăm cũ, hỏng (Chưa bao gồm CP xóa) 3 100 – 120 phút
Phun xăm sửa lông mày xăm cũ, hỏng (Chưa bao gồm CP xóa) 3 100 – 120 phút
Điêu khắc lông mày 3 100 – 120 phút

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc Muốn Làm nhạt màu xăm lông mày phải làm như thế nào? Hi vọng với những lời giải đáp trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp phun xăm, tuy nhiên, theo chúng tôi, trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ làm đẹp nào, bạn cũng nên tham khảo thêu chân mày ở đâu úy tín và an toàn. Chúc bạn thành công!


Có thể bạn quan tâm

hotline-190064991

Hoặc11

Xin trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH