Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Hỏi: Môi của tôi khá thâm, suốt ngày phải trang điểm và thoa son, mỗi lần quên son ở nhà là y như rằng ngày đó thật khủng khiếp. Tôi thấy mấy chị kháo nhau cách trị môi thâm bằng mấy sản phẩm từ thiên nhiên. Chuyên viên cho tôi hỏi cách trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên có thật hiệu quả không? (Nguyễn Nga, Hòa Bình)

Trả lời:

Chào bạn Nguyễn Nga,

Theo như Nga chia sẻ, môi bạn bị thâm và muốn tư vấn Cách trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên có hiệu quả không? Dưới đây sẽ là câu trả lời về khắc phục môi thâm dành cho bạn như sau:

Một số cách trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên

tri-moi-tham-54

Cách trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên có thật hiệu quả không?

Trên thị trường có rất nhiều phương pháp làm hồng môi, giảm môi thâm được chị em thường xuyên sử dụng như:

+ Cách trị thâm môi bằng dầu dừa: Để trị môi thâm bạn nên lấy bông tăm, thấm một chút dầu dừa và bôi lúc tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi dậy.

+ Cách trị thâm môi bằng dầu gấc: Bôi trước khi đi ngủ, sáng hôm sau bạn nên lấy khăn ấm và lau qua.

+ Cách trị thâm môi bằng tinh dầu hạnh nhân: Sử dụng vào buổi sáng sau khi ngủ dậy

+ Cách trị thâm môi bằng mật ong: Nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ bằng cách thấm chút lên môi để 10-15 phút sau đó lấy khăn ấm lau nhẹ qua môi.

Cách trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên có thật hiệu quả không?

Phun-xam-moi-7

Có cách trị môi thâm nào hiệu quả không?

Có 2 nguyên nhân chính khiến môi bị thâm là:

+ Môi thâm do sự tác động yếu tố bên ngoài như do việc cung cấp chế độ dinh dưỡng kém hay sử dụng son môi quá nhiều cũng khiến cho môi không được tươi.

+ Môi thâm bẩm sinh.

Với 2 nguyên nhân này, thì việc sử dụng cách trị môi thâm tại nhà bằng phương pháp tự nhiên không hề hiệu quả như quảng cáo bởi thành phần thiên nhiên chỉ các động bên ngoài, không trị từ sâu bên trong và hiệu quả chỉ dừng lai ở việc dưỡng ẩm môi, giúp môi căng. Chính vì bạn nên tìm kiếm một phương pháp trị thâm môi hiệu quả.

Trị thâm môi bằng phương pháp phun xăm Hàn Quốc

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp trị môi thâm hiệu quả, không những thế còn mang đến một màu môi tươi hơn và quyến rũ hơn. Công nghệ phun xăm này được sử dụng dụng cụ chuyên dụng sẽ tẩy bớt độ thâm của môi và sau đó sẽ xăm lên môi màu đã được lựa chọn và phù hợp với khuôn mặt, màu tóc hay tính cách của khách hàng.

Quy trình phun xăm trị môi thâm:

Quy trình bước 1

Bước 1: Chuyên viên tư vấn lựa chọn màu mực phun xăm môi

Quy trình bước 2

Bước 2: Vô trùng dụng cụ phun xăm và kiểm tra màu mực xăm

Quy trình bước 3

Bước 3: Làm sạch, sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng môi

Quy trình bước 4

Bước 4: Thực hiện phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc

Trên đây là những giải đáp thắc mắc về vấn đề Cách trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên có thật hiệu quả không?  và các lấy lại màu sắc môi hồng bằng công nghệ phun xăm Hàn Quốc, hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách trị môi hiệu quả này. Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://ift.tt/1V283KF

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH