Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chào chuyên viên! cho tôi hỏi là liệu tôi “có nên xăm môi khi mang thai không ạ?” Tôi có lịch làm phun xăm môi vào tuần tới nhưng vì mới có em bé được 5 tuần nên điều này khiến tôi băn khoăn không biết phun xăm môi có ảnh hưởng gì tới con không. Mong chuyên viên tư vấn giúp tôi.

Kim Ngân – Phú Thọ

xam-moi-khi-mang-thai

Có nên xăm môi khi mang thai không?

Trả lời: Chào Ngân! Cảm ơn Ngân đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn phun xăm của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với câu hỏi “có nên xăm môi không?” chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun xăm môi là dịch vụ làm đẹp khá hot hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn khi muốn sở hữu đôi môi căng mọng, tươi sắc vĩnh viễn mà không cần phải tốn thời gian, tiền bạc vào việc sử dụng son môi. Phương pháp này được đánh giá là phù hợp với tất cả các chị em có độ tuổi từ 18 trở lên khi muốn khắc phục những nhược điểm của môi như thâm đen, xỉn màu, dày, mỏng… Tuy nhiên, xăm môi khi mang thai có phù hợp không thì vẫn là một dấu hỏi chấm lớn.

Có nên xăm môi khi mang thai không?

Theo các chuyên gia, phun xăm môi tuyệt đối chống chỉ định với những người phụ nữ đang mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch và đặc biệt là đang trong quá trình mang thai hoặc cho con bú. Với trường hợp của bạn đang mang thai ở tuần thứ 5 nhưng lại có lịch phun xăm môi vào tuần tới thì bạn nên hủy thực hiện dịch vụ bởi nếu cố tình phun xăm môi khi mang thai ngoài việc xăm môi bị sưng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi, thậm chí là hư thai.

phun-moi-khi-mang-thai

Phun môi khi mang thai? – Tuyệt đối nên tránh

Nguyên nhân dẫn đến việc phun xăm chống chỉ định với trường hợp phụ nữ mang thai không phải do mực xăm có chứa hóa chất độc hại, mà bởi vì trước khi tiến hành phun xăm môi chị em sẽ được gây tê toàn bộ vùng môi để quá trình phun xăm được diễn ra an toàn cũng như không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng.

Các chất trong thuốc tê tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ nhưng lại gây nguy hại cực kỳ nghiêm trọng cho sự phát triển của thai nhi. Chính vì vậy nếu bạn hỏi “có nên xăm môi khi mang thai không?” thì chúng tôi sẽ khẳng định là KHÔNG. Nếu mong muốn thực hiện phun xăm môi bạn nên chờ cho đến khi sinh con, qua thời kỳ cho con bú cũng như sức khỏe đã đảm bảo rồi mới nên thực hiện để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả tốt nhất.

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về thắc mắc “có nên phun xăm môi khi mang thai không?” hy vọng sẽ giúp Kim Ngân phần nào nắm rõ hơn và có được quyết định đúng đắn nhất. Nếu còn thắc mắc vấn đề gì về phun xăm môi bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn tốt hơn.

Thân ái!

hotline-190064991

hoặc

dk-tư-vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH