Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Chào chuyên viên! Cho tôi hỏi “Tại Đông Á phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền vậy ạ?” Tôi đang tìm hiểu để phun xăm môi và rất ưng ý về dịch vụ phun môi pha lên bên mình. Nhưng tôi lại băn khoăn không biết phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền. Mong chuyên viên tư vấn giúp tôi.

Huyền Hồ – Lai Châu

phun-moi-pha-le-gia-bao-nhieu

Phun môi pha lê giá bao nhiêu tại Đông Á?

Trả lời: Chào Huyền! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với câu hỏi “phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền?” chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền tại Đông Á?

Phun môi pha lê được coi là dịch vụ hot nhất hiện nay mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp phun xăm môi thông thường.  Với phương pháp này, chị em sẽ sớm sở hữu được đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Chính vì ưu điểm này mà phun môi pha lê đang rất được lòng các chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, chi phí phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền không phải ai cũng biết.

Dưới đây là chi phí phun môi pha lê tại Đông Á cũng như bảng giá chi tiết về dịch vụ phun xăm môi mà bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ Chí phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện
Phun viền môi 1,8 30 phút
Phun xăm môi pha lê 4 – 4,5 100 – 120 phút
Phun xăm + xử lý môi thâm 4,5 – 5,5 100 – 120 phút
Sửa môi xăm hỏng 5,4 100 – 120 phút

Kỹ thuật phun môi pha lê tại Đông Á là công nghệ phun xăm thế hệ mới nhất hiện nay đến từ Hàn Quốc mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả các phương pháp phun xăm môi trước đây:

+ Loại mực được sử dụng trong kỹ thuật này cũng là loại mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chiết xuất 100% từ các nguyên liệu, thảo dược thiên nhiên giúp mang đến cho các chị em đôi môi căng mọng, hồng hào, tươi tắn tự nhiên.

+ Mực xăm môi có độ bám cũng như độ bền cao nên đảm bảo chỉ sau khoảng 5 – 7 ngày thực hiện khách hàng sẽ sở hữu được hình ảnh đôi môi đẹp tự nhiên, màu sắc lên chuẩn, đều màu và duy trì lâu dài.

phun-moi-pha-le-gia-bao-nhieu

Phun môi pha lê tại Đông Á là kỹ thuật xăm thế hệ mới nhất hiện nay.

+ Kỹ thuật phun môi pha lê thế hệ mới này sử dụng đầu kim phun xăm siêu nhỏ, giúp hạn chế tối đa mọi xâm lấn, tổn thương, không gây đau rát, khó chịu như các phương pháp phun xăm cũ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về thắc mắc ” phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền?” cùng như  một số thông tin về kỹ thuật phun môi pha lê, hy vọng sẽ giúp bạn Huyền có thể nắm rõ hơn và có được sử chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện dịch vụ làm đẹp này.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc điều gì về giá phun xăm môi bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tự vấn tốt hơn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm, thân ái!

hotline-190064991

hoặc

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH