Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Chào chuyên viên! Cho tôi hỏi môi tôi bị thâm bẩm sinh thì “nên phun hay xăm môi ạ?” Tôi đang rất muốn thực hiện phun xăm thẩm mỹ để có thể cải thiện được đôi môi thâm xỉn của mình, nhưng tìm hiểu tôi thấy có dịch vụ phun và xăm môi nên tôi phân vân không biết nên chọn kỹ thuật nào cho đẹp và phù hợp với mình. Mong chuyên viên tư vấn giúp tôi.

Thu Huyền – Lào Cai

Trả lời: Chào Thuy Huyền! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với câu hỏi “môi thâm nên phun hay xăm môi?phuntheu.vn xin được trả lời như sau:

nen-phun-hay-xam-moi

Nên phun hay xăm môi?

Hiện nay, công nghệ phun, xăm môi đều được coi là giải pháp hoàn hảo được nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn khi muốn làm đẹp cho đôi môi của mình một cách lâu dài, vĩnh viễn. Với kỹ thuật, phun, xăm môi mọi nhược điểm của đôi môi như thâm xỉn màu, quá dày, quá mỏng đều được khắc phục một cách triệt để và mang lại cho chị em đôi môi căng mọng, hào hào tươi sắc và cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Cụ thể:

+ Với đôi môi quá mỏng: Chuyên viên sẽ tạo dáng môi mới bằng cách ăn gian ra ngoài viền môi để giúp đôi môi sau khi thực hiện sẽ đầy đặn và hài hòa với khuôn mặt hơn.

+ Với đôi môi quá dày: Chuyên viên sẽ thực hiện tạo viền môi ăn gian vào trong giúp dáng môi trông nhỏ lại, hài hòa với khuôn mặt.

Môi thâm nên phun hay xăm môi?

Phun xăm thẩm mỹ đều là kỹ thuật làm đẹp có thể giúp bạn cải thiện hoàn hảo đôi môi thẩm, xỉn màu của mình. Tuy nhiên, quy trình thực hiện 2 kỹ thuật này lại không giống nhau, bởi vậy nên phun hay xăm môi chính là thắc mắc khiến nhiều chị em đau đầu.

+ Với phun môi: Với phun môi, các chuyên viên sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để phun nhẹ một lớp mực lên bề mặt môi của bạn. Với kỹ thuật này, sau khi thực hiện bạn sẽ sở hữu được đôi môi căng mọng, tự nhiên, và đặc biệt là không có cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.

nen-phun-hay-xam-moi

Môi thâm nên phun hay xăm môi đều phù hợp

+ Với xăm môi: Với xăm môi, các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ xăm với đầu kim siêu nhỏ tác động nhè nhàng lên vùng môi nhằm đưa mực xăm vào trong. Với kỹ thuật xăm môi chắc chắn sẽ gây cảm giác châm chích hơn so với phun môi. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bạn sẽ được ủ tê vùng môi để đảm bảo không cảm thấy đau đớn, khó chịu nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật này.

Với 2 kỹ thuật trên bạn có thể lựa chọn bất kì kỹ thuật nào mà bạn cảm thấy ứng ý.

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về thắc mắc “môi thâm nên phun hay xăm môi hay có nên xăm môi khi môi bị thâm?” hy vọng sẽ giúp Thu Huyền phần nào nắm rõ hơn, lựa chọn được lỹ thuật phù hợp cũng như sớm có được đôi môi căng mọng, hồng hào, tươi sắc như ý.

Chúc bạn thành công!

hotline-190064991

hoặc

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH