Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Chào chuyên viên! Cho tôi hỏi “Phun mí mở tròng bị sưng phải làm sao ạ?” Vì mắt tôi quá nhỏ và ngắn nên tôi đã lựa chọn phun mí mở trong với mong muốn có được đôi mắt to tròn, sắc né hơn. Tuy nhiên, sau khi thực hiện về nhà mắt của tôi có hiện tượng sưng khiến tôi rất lo lắng. Mong chuyên viên có thể tư vấn giúp tôi.

Hải Yến – Hà Nội

Trả lời: Chào Hải Yến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với câu hỏi “Phun mí mở tròng bị sưng phải làm sao?” chúng tôi xin được trả lời như sau:

phun-mi-mat-mo-trong-bi-sung

Phun mí mắt mở tròng bị sưng phải làm sao?

Phun mí mở tròng là kỹ thuật phun thêu làm đẹp đang được khá nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn khi muốn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút với đường viền mí mắt ổn định vĩnh viễn. Tuy nhiên, sau khi thực hiện dịch vụ có gặp phải tình trạng sưng nhẹ khiến nhiều chị em lo lắng không biết phun mí mắt bị sưng phải làm sao để khắc phục.

Phun mí mở tròng bị sưng phải làm sao?

Phun mí mở tròng bị sưng là hiện tượng bình thường mà ai cũng sẽ gặp phải sau khi phun mí, tùy vào từng cơ địa mỗi người mà sẽ sưng nhiều hay ít. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ giảm dần và mất hẳn sau khoảng một vài ngày nếu bạn thực hiện theo đúng những lưu ý sau:

+ Vệ sinh vùng mắt và tra thuốc mỡ theo đúng chỉ định của chuyên viên

+ Uống khoảng 2 – 3 lít nước mỗi ngày

phun-mi-mat-mo-trong-bi-sung

Bổ sung các loại rau củ quả giúp hạn chế tình trạng phun mí mắt mở tròng bị sưng

+ Ăn nhiều các loại rau củ quả, đặc biệt là dứa để mí mắt mau lành, lên màu đẹp chuẩn hơn

+ Tuyệt đối không nên động tay lên vùng mí hoặc bóc lớp vảy để tránh đau, nhiễm trùng

+ Nên đeo kính mỗi khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời, khói bụi

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về thắc mắc “phun mí mở tròng bị sưng phải làm sao?” hy vọng có thể Hải Yến loại bỏ được tình trạng sưng sau khi phun xăm mí mắt và có được đôi mắt to tròn, tự nhiên và hài hòa như ý. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc điều gì bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

hotline-190064991hoặc

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH