Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Dịch vụ làm đẹp nhờ phương pháp phun xăm không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người thường lo lắng rằng phun xăm thẩm mỹ có gây đau, hại không? Để chị em không khỏi lo lắng trước khi thực hiện dịch vụ này thì cùng xem những người trong cuộc đã nói gì về phương pháp này nhé!

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp như thế nào?

Phun xăm là hình thức phun màu lên những vùng da khác nhau như môi, lông mày, mí mắt… bằng dụng cụ chuyên dụng và mực từ mũi kim siêu nhỏ đi xuống làn da của bạn. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn bạn sẽ được sở hữu một đôi lông mày lá liễu tinh tế, hay đôi môi mọng gợi cảm, càng làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của bạn hơn.

phun-xam-tham-my

Phun xăm thẩm mỹ hoàn toàn không gây đau hay ảnh hưởng đến khách hàng

Công nghệ phun xăm thẩm mỹ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp xăm truyền thông như:

icon-sao-1Các đường nét thô, khuyết điểm sẽ được cải thiện nhanh chóng, màu sắc tự nhiên phù hợp với từng tính cách, khuôn mặt, công việc của khách hàng.

icon-sao-2 Tiết kiệm được nhiều thời gian trang điểm mỗi sáng trước khi đi làm hay khi dự tiệc mà bạn vẫn có khuôn mặt đẹp nhẹ nhàng nhưng không bị nhạt nhòa giữa mọi người.

icon-sao-3 Thời gian thực hiện nhanh, kết quả duy trì ổn định và thời gian để phun xăm từ 3-5 năm (tùy theo cơ địa của từng người)

Phun xăm thẩm mỹ có gây đau không? Có hại không?

Phun xăm thẩm mỹ có gây đau không? Có hại không? – Đây là một trong những câu hỏi được gửi về TMV Đông Á với số lượng lớn.

Thực chất phương pháp phun xăm là hình thức đơn giản khi sử dụng dụng cụ chuyên dụng đưa màu lên vùng da cần thực hiện. Trước khi thực hiện, các chuyên viên sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt hơn cho khách hàng như về màu sắc phù hợp… Sau đó, họ sẽ dùng máy phun xăm thực hiện và đầu mũi kim siêu nhỏ chỉ di qua lớp biểu bì da bên ngoài với độ sâu 0,2mm không hề gây đau và mực xăm được thực hiện được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng tới da.

Cùng tham khảo ý kiến của những người trong cuộc đã thực hiện các phương pháp phun xăm phun thêu để bạn hiểu hơn về dịch vụ này nhé!

phun-xam-tham-my-co-dau-khong-1

Review của khách hàng thực hiện phun xăm môi

phun-xam-tham-my-co-dau-khong-2

Review của khách hàng thực hiện phun xăm thẩm mỹ

phun-xam-tham-my-co-dau-khong-3

Review của khách hàng thực hiện phun xăm môi

Hiện nay, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đều được sử dụng bằng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, dụng cụ phun xăm cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, mực xăm được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, chính vì vậy mà không gây đau, hại hay ảnh hưởng tới khách hàng. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện cách làm đẹp này.

hotline-190064991

Hoặc

dk-tư-vấn

GỢI Ý XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH