Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Với sự khác biệt hàng đầu hiên nay và thể hiên được sự hài lòng nhất và tầm quan trọng  giúp ban thêm tự tin hơn rất nhiều hiện nay với tầm quan trọng cua việc làm đẹp và cần quan tâm hiên nay với sự khác biệt hàng đầu hiên nay với sự đánh giá khác nên nên thu gọn cánh mũi ở đâu

Với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên áp dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi. Phần cánh bị cắt bỏ nằm sát chân cánh để cho sẹo mổ đẹp và ở vị trí trùng với rãnh tự nhiên.
Với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn lỗ  mũi bằng cách cắt bớt da vùng nền tiền đình mũi.

Là một thủ thuật đơn giản, chính vì vậy thu nhỏ cánh mũi không mất nhiều thời gian, chỉ trong vòng 15 phút là tiến trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi sẽ hoàn thành. Tuy nhiên, phương pháp này luôn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và tiến hành gây tê trước khi phẫu thuật, vì vậy không có cảm giác đau đớn nào. Bên cạnh đó, với đường rạch rất nhỏ, không làm ảnh hưởng tới chức năng của mũi và các vùng khác, đồng thời không để lại sẹo hay gây ra bất kỳ biến chứng nào.


Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng. Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thu nhỏ cánh mũi sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của họ.


Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết
- Kiểm tra y tế: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch …
- Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế
Bước 3: Đo vẽ tính toán tỉ lệ cánh mũi cần thu gọn
Tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu, đã được sự chứng nhận của Bộ Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của đông đảo khách hàng. Quy trình thu gọn cánh mũi tại do chính các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình giỏi từ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành. Với tay nghề cao và áp dụng thành thạo các kỹ thuật thu gọn cánh mũi Hàn Quốc, các bác sĩ tại Thẩm mỹ sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi gọn gàng và đẹp tự nhiên.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96



1 nhận xét:

  1. Salad món ăn lạ miệng đối với nhiều người với sự khác lạ từ cách chế biến đến cách thưởng thức. Salad còn được xem như một món ăn giảm cân hiệu quả và an toàn với các nguyên liệu từ thiên nhiên. Cùng tìm hiểu các cách làm salad giảm cân dưới đây để giúp các bạn có một món ăn ngon miệng mà không hề sợ béo.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH