Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Hình dáng lông mày ảnh hưởng khá nhiều tới nét thẩm mỹ trên khuôn mặt và đặc biệt là đối với các bạn gái., không những thế lông mày còn tạo cho khuôn mặt sự cân bằng khiến khuôn mặt thanh thoát hơn. Đối với những bạn gái chưa biết cách tạo khuôn lông mày thì dưới đây sẽ là 4 bước phù phép cho một bộ lông mày đẹp giúp các bạn gái tự tin hơn khi bước ra ngoài.

long-may-dep-1

Lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt giúp cho bạn có thể tự tin hơn khi ra ngoài

4 bước tạo nên bộ lông mày đẹp vào mùa hè

  1. Xác định điểm đầu chân mày

Dùng một chì kẻ mày thường dùng (màu chì lông mày đẹp nên phù hợp với màu tóc), dòng nó theo chiều dọc , lấy một điểm ngoài cùng trên cánh mũi và điểm ngoài cùng của khóe mắt. Sau đó, bạn đánh dấu điểm tiếp xúc với lông mày (đây sẽ điểm đầu để bạn bắt đầu kẻ lông mày).

long-may-dep-4

Tạo dáng cho khuôn mày là điều vô cùng quan trọng

  1. Xác định điểm kết thúc

Đây được cho là công đoạn khá khó, bởi nhiều bạn không biết cách xác định điểm cuối, bạn tiếp tục dùng chì kẻ lông mày dóng đường chéo từ 1 điểm sát ngoài cánh mũi cho tới điểm đi qua mống mắt (hay được biết là đuôi mắt) của bạn. Đường này sẽ cắt lông mày tại điểm cuối mà chúng ta cần và đánh dấu lại vị trí đó.

  1. Tỉa lông mày cho vào khuôn

Các bạn gái không nên bỏ qua bước này bởi nó sẽ làm bạn bị mất điểm của khuôn mặt, hình dáng lông mày chuẩn cũng quyết định ở bước này.

  1. Xác định độ dầy của khuôn mày

Cái này tùy thuộc vào từng khuôn mặt mà bạn có thể tạo độ dày và cong cho khuôn lông mày và có 6 kiểu khuôn mặt.

long-may-dep-2

Tùy từng khuông mặt để chọn bộ lông mày đẹp phù hợp

  • Mặt oval: khuôn mặt này có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng lông mày khác nhau, tuy nhiên để tôn lên vẻ đẹp mềm mại cho hình dáng khuôn mặt này bạn nên để dáng lông mày mỏng và cong đều, ít góc cạnh. Chính vì vậy mà độ dày của lông mày sẽ được thiết kế khá mỏng cho phù hợp.
  • Mặt dài: Với người có hình dáng khuôn mặt dài thì lông mày ngang chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt. Độ dầy của khuôn mặt sẽ được tính cân bằng so với chiều dài khuôn mặt.
  • Mặt tròn: khuôn mặt tròn được đánh giá là phúc hậu, tuy nhiên nhiều người lại muốn khuôn mặt của họ hơi thay đổi một chút, chính vì vậy mà bạn có thể vẽ lông mày hình cánh cung để tạo cho khuôn mặt được dài hơn.
  • Mặt vuông: Khuôn mặt này nên để dáng lông mày hình cánh cung để cân bằng những đường nét trên khuôn mặt, đỉnh của lông mày phải hơi cao hơn so với các dáng khuôn mặt khác.
  • Mặt trái tim: Khuôn mặt này nên để lông mày hơi cong nhẹ và đều sẽ tạo cho khuôn mặt cân bằng hơn.
  • Mặt kim cương: Dáng lông mày đẹp phù hợp cho khuôn mặt này đó chính là lông mày hơi cong nhẹ và hơi nhấn ở phần đuôi sẽ giúp bạn nữ tính hơn khá nhiều.
long-may-dep-6

Lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp cho bạn tự tin hơn

Ngoài 4 bước trên, bạn có thể sử dụng phương pháp khác để tạo một khuôn lông mày đẹp như tham khảo thêm phương pháp phun thêu lông mày  với cách này bạn không cần quá tốn công mỗi sáng phải mất thời gian cho việc làm đẹp. Bạn có thể tìm hiểu về thêu lông mày ở đâu đẹp tại tp HCM hay HN để có thể thuận tiện nhất cho mình.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề chọn dáng lông mày đẹp, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH