Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Hỏi:  Xin chào chuyên viên tư vấn, tôi khá tự ti đối với bộ lông mày của mình bởi chúng khá thưa và không được sắc nét, mỗi lần ra ngoài tôi tốn khá nhiều thời gian cho việc trang điểm. Chuyên viên cho tôi hỏi  chân mày thưa có nên thêu lông mày không? Chi phí phun thêu có đắt không? Tôi xin cảm ơn. (Hồng Thương, Nam Định)

chan-may-thua-co-nen-theu-long-may-khong-1

Chân mày thưa gây nên khuyết điểm lớn cho khuôn mặt của bạn

Trả lời:

Bạn Hồng Thương thân mến, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới hòm thư của TMV Đông Á, câu hỏi của bạn cũng khá giống với một số thắc mắc của một số chị em khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc Lông mày thưa có nên thêu lông mày và chi phí phun thêu.

Chân mày thưa có nên thêu lông mày không?

Lông mày có tầm ảnh hưởng khá quan trọng trên toàn bộ khuôn mặt của con người, nó giúp cho khuôn mặt trở nên thanh tú hơn, tuy nhiên, với trường hợp lông mày thưa sẽ khiến là khuyết điểm khá lớn cho toàn bộ khuôn mặt của bạn.

Đối với trường hợp chân mày thưa thớt và nhạt màu, các chuyên gia TMV Đông Á khuyên bạn nên sử dụng phương pháp thêu lông mày để cải thiện được khuyết điểm này, bởi:

  • Mang đến cho bạn một dáng lông mày mới phù hợp với khuôn mặt.
  • Tạo nên một bộ lông mày tự nhiên hơn.

Tại TMV Đông Á sử dụng phương pháp phun thêu lông mày tán bột hoặc theo dáng lông mày ngang. Với phương pháp phun thêu lông mày tán bột được thực hiện bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, sử dụng loại mực bền đẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ… Chính vì vậy đối với những bạn có nhu cầu cải thiện lại bộ lông mày của mình, bạn có thể tham khảo và sử dụng mà không sợ bị hư hại tới lông mày và làn da của bạn.

Chi phí thêu lông mày có đắt không?

Chi phí thêu lông mày bao nhiêu được tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như độ uy tín thẩm mỹ viện đó, chuyên viên thực hiện phun, độ bền của màu… Dưới đây là bảng giá chi tiết thêu lông mày để bạn tham khảo:

Chi phí:

Tên dịch vụ Chi phí (Triệu đồng)
Phun mày khắc chạm 1.5
Phun mày tán bột 1.5
Phun xăm lông mày ngang 1.5
Thêu lông mày lụa 2
Phun xăm và xử lý lông mày hỏng 2 – 3
Điêu khắc lông mày 2

99

Hoặc 

tu-van1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH