Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Hỏi:

Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Hoài Phương, 24 tuổi. Tôi đang có dự định đi phun thêu lông mày nhưng khuôn mặt của tôi hơi dài, tôi đang phân vân không biết nên chọn kiểu lông mày như thế nào cho phù hợp và phun thêu lông mày được bao lâu? Mong chuyên viên trả lời sớm cho tôi, tôi cảm ơn. (Hoài Phương, Hà Đông)

phun-theu-long-may-ngang-3

Khuôn mặt dài nên để lông mày gì?

Trả lời:

Bạn Hoài Phương thân mến, chúng tôi rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc tới cho chuyên mục Tư vấn. Dưới đây là những giải đáp thắc mắc về vấn đề Phun thêu lông mày được bao lâu?

Mặt tròn nên phun thêu lông mày kiểu gì?

Theo nhân tướng học, khuôn mặt dài là thể hiện người có tài ba và luôn khéo léo trong cách đối nhân xử thế, tuy nhiên, nhiều chị em  muốn  tạo cho khuôn mặt đỡ dài thì  lông mày cũng là một trong những yếu tố tạo nên một khuôn mặt cân đối.

phun-theu-long-may-ngang-3

Lông mày ngang phù hợp với khuôn mặt dài

Đối với trường hợp của Hoài Phương, theo các chuyên gia tư vấn thì gương mặt của bạn hơi dài nên chọn dáng chân mày ngang bởi như vậy sẽ giúp bạn “rút ngắn” chiều dài của khuôn mặt.

Trước khi thực hiện phương pháp phun thêu lông mày bạn cũng có thể đến 9trực tiếp một số địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn rõ hơn và các chuyên viên sẽ thử kẻ khuôn mày cho bạn để bạn có thể lựa chọn.

Phun thêu lông mày giữ được bao lâu?

Phun thêu lông mày giữ được bao lâu? Là câu hỏi mà khá nhiều chị em luôn thắc mắc. Việc thêu lông mày để được bao lâu thì phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như kĩ thuật phun thêu đạt đến trình độ nào, màu mực sử dụng trong phương pháp này có chuẩn hay không?…

Đối với những khách hàng được chuyên viên có tay nghề cao thực hiện với màu mực đạt chuẩn thì lông mày của bạn sẽ giữ được khoảng từ 3- 5 năm.

phun-theu-long-may-2

Chuyên viên đang thực hiện bước lên khuôn lông mày cho khách hàng

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á cũng sử dụng phương pháp phun thêu thẩm mỹ lông mày ngang với công nghệ cao và màu mực lẫn máy móc hiện đại được nhập khẩu 100%, mực xăm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên không gây ảnh hưởng tới da của người sử dụng.

Với kĩ thuật phun thêu lông mày hiện đại sẽ mang đến cho bạn một dáng lông mày thời thượng và đẹp nhất. Trên đây là những lời giải đáp về vấn đề phun thêu lông mày giữ được bao lâu cho Hoài Phương và các bạn, hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này. Chúc bạn vui vẻ!

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH