Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Hỏi: Chào chuyên viên tư vấn, tôi là Thu Hằng, 24 tuổi. Tôi đang khá tự ti bởi lông mày của tôi không được đẹp, hơi thưa và mỗi sáng tôi phải mất khá nhiều thời gian để trang điểm. Tôi thắc mắc không biết chi phí phun lông mày bao nhiêu tiền? Phun thêu chân mày ở đâu đẹp?Cảm ơn chuyên viên. (Thu Hằng, Phú Thọ)

phun-long-may-bao-nhieu-tien

Phun lông mày bao nhiêu tiền có đắt không?

Trả lời:

Thu Hằng thân mến!

Chúng tôi rất vui khi Thu Hằng đã tin tưởng và gửi những tâm tư thắc mắc của mình tới chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề Phun lông mày bao nhiêu tiền? Phun thêu chân mày ở đâu đẹp? như sau:

Chi phí phun lông bao nhiêu tiền, có đắt không?

Phun lông mày là một trong những phương pháp giúp lông mày của bạn được rõ nét hơn, đi vào khuôn hơn và tạo cho khuôn mặt bạn được gợi cảm hơn.Để có một khuôn mày đẹp thì ngoài máy móc hiện đại thì chuyên viên thực hiện cũng phải có kĩ năng nghề nghiệp cao. Chính vì vậy mà chi phí phun lông mày cũng không có giá chung.

theu-long-may-ngang-2

Phun thêu lông mày giúp bạn tiết kiệm khá nhiểu thời gian trang điểm

Chi phí phun xăm lông mày dựa vào những tiêu chí sau:

  • Địa chỉ thực hiện phun xăm
  • Chuyên viên thực hiện
  • Kỹ thuật áp dụng

Để khách hàng tham khảo, chúng tôi đưa ra bảng giá chi tiết phun xăm lông mày tại TMV Đông Á

Tên dịch vụ Chi phí (Triệu đồng)
Phun mày khắc chạm 1.5
Phun mày tán bột 1.5
Phun xăm lông mày ngang 1.5
Thêu lông mày lụa 2
Phun xăm và xử lý lông mày hỏng 2 – 3
Điêu khắc lông mày 2

Phun thêu chân mày ở đâu đẹp?

Hiện nay, có khá nhiều những cơ sở thực hiện dịch vụ phun thêu chân mày theo những kỹ thuật khác nhau. Và trong đó phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc đang là xu hướng mới hot 2016 được khách hàng khá ưng ý.

phun-theu-long-may-bao-nhieu-tien

Chuyên viên đang thực hiện vẽ dáng lông mày cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những đơn vị được các chuyên gia đánh giá khá cao về phương pháp phun thêu chân mày theo công nghệ Hàn Quốc. Tại đây, các chuyên viên, bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao và được tu nghiệp một thời gian tại nước ngoài. Cơ sở vật chất đều được nhập khẩu từ các nước có trình đồ thẩm mỹ cao như Hàn Quốc, Anh, Mỹ… Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ phun thêu chân mày tại nơi đây và được sử dụng các ưu đãi hoàn hảo nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới chi phí phun lông mày, phun thêu lông mày ở đâu đẹp… hi vọng bạn đã hiểu hơn về dịch vụ này.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH