Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Lông mày tạo nên vẻ đẹp thuần khiết cho gương mặt. Cũng vì thế mà có khá nhiều câu hỏi thắc mắc được gửi đến cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á về vấn đề “thêu chân mày tự nhiên ở đâu đẹp?”. Dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các bạn gái yêu thích phun thêu lông mày.

theu-chan-may-tu-nhien-o-dau-dep

Thêu chân mày tự nhiên ở đâu đẹp?

Tiêu chí đánh giá thêu chân mày tự nhiên đẹp

Thêu chân mày là cách giúp cho lông mày sắc nét hơn, không bị lệch khuôn và tạo cho khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn khá nhiều.

theu-chan-may-tu-nhien-o-dau-dep-1

Tiêu chí đánh giá phun thêu chân mày tự nhiên như thế nào?

Những tiêu chí đánh giá như thế nào là thêu chân mày tự nhiên đẹp.

+ Đường chân mày theo hàng lối không lộn xộn.

+ Dáng lông mày tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt của khách hàng

+ Màu sắc lông mày phù hợp với màu da và màu tóc

+ Khoảng cách ở giữu 2 lông mày không lớn hơn chiều rộng của chân mũi

+ Điểm cuối của chân mày phải nằm trên một đường thẳng với đuôi mắt

Thêu chân mày tự nhiên ở đâu đẹp?

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ thêu lông mày với các dịch vụ phun xăm, phun thêu chân mày, tuy nhiên để tránh những rủi ro, ảnh hưởng tới thẩm mỹ toàn bộ gương mặt bạn nên chọn những địa chỉ có uy tín với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.

Không những vậy, địa chỉ đó còn phải sử dụng những công nghệ thực hiện tối tân nhất được bộ y tế kiểm định, màu mực xăm cũng được cam kết và nhập khẩu từ nước ngoài

phun-theu-long-may-tu-nhien

Chuyên viên đang thực hiện công đoạn vẽ hình dáng lông mày

Một trong những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao từ các chuyên gia thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Đông Á với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sử dụng công nghệ phun thêu được nhập khẩu từ nước ngoài đã mang đến nét đẹp toàn diện cho rất nhiều chị em.  Bạn có thể đến và các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn một dáng lông mày phù hợp, phương pháp thêu chân mày tự nhiên nhất.

Trên đây là những giải đáp về vấn đề Thêu chân mày tự nhiên ở đâu đẹp, hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các chị em.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH