Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Để chọn được một bộ lông mày hợp với khuôn mặt không phải khó, tuy nhiên có một số người vẫn mắc phải một số sai lầm khiến cho khuôn mặt không mấy được rạng ngời. Mong muốn chị em chọn kiểu lông mày phù hợp, chúng tôi sẽ đưa ra 5 kiểu lông mày đẹp phù hợp cho phái nữ, cùng tham khảo bài viết dưới đây.

5-kieu-long-may-dep-1

Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với một dáng lông mày khác nhau

Lông mày đẹp cho khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn được xem là toát lên vẻ phúc hậu khiến cho người đối diện luôn thấy vẻ đẹp nhẹ nhàng, thần thái cao sang và giúp bạn trẻ lâu hơn. Kiểu chân mày phù hợp cho khuôn mặt tròn đó chính là lông mày hình cánh cung.

5-kieu-long-may-dep-4

Khuôn mặt tròn phù hợp với kiểu lông mày đẹp hình cánh cung

Lông mày đẹp cho khuôn mặt vuông

Những người có khuôn mặt vuông thì được đánh giá là hơi mang một chút nét nam tính nhưng lại giàu nghị lực, với khuôn mặt này thì hình dáng lông mày đẹp nhất đó chính là lông mày hình lưỡi mác sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn thanh tú hơn khá nhiều.

5-kieu-long-may-dep-5

Lông mày phù hợp với khuôn mặt vuông sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp thanh thoát hơn

Lông mày đẹp cho khuôn mặt trái lê

Gương mặt có góc cạnh, xương hàm hơi bạnh ra 2 bên và hàm khá rộng là những đặc điểm miêu tả cho người có khuôn mặt hình trái lê. Những người có khuôn mặt trái lê thường được đánh giá có tính cách khá chất phát, thật thà và dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Để phù hợp với khuôn mặt của mình bạn nên chọn lông mày hình dấu ngã sẽ làm bạn toát lên vẻ đẹp quyến rũ hơn.

5-kieu-long-may-dep-3

Lông mày đẹp sẽ làm cho bạn tự tin hơn khi ra ngoài đường

Lông mày đẹp cho khuôn mặt trái xoan

Lông mày vòng nguyệt, lông mày ngang là lưa chọn phù hợp nhất cho những người có khuôn mặt trái xoan, đây cũng được đánh giá là mẫu lông mày đẹp giúp cho khuôn mặt của bạn toát lên nét hài hòa và nữ tính hơn.

5-kieu-long-may-dep-6

Mặt hình thoi phù hợp với lông mày hình nguyệt

Lông mày đẹp cho khuôn mặt hình thoi

Gương mặt góc cạnh và xương má hơi nhô cao thích hợp với đôi lông mày cong ngược, với đôi lông mày như vậy sẽ làm cho khuôn mặt của bạn toát lên được vẻ thần thái riêng, quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, sáng nào bạn cũng phải mất khá nhiều thời gian trong việc làm đẹp thì bạn cũng có thể tham khảo kỹ thuật phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc để có một đôi lông mày sắc nét và không mất khá nhiều thời gian makeup và ổn định hơn.

phun-theu-long-may-bang-cong-nghe-han-quoc

Chuyên viên kỹ thuật phun thêu lông mày bằng công nghệ Hàn Quốc

Với 5 kiểu lông mày đẹp và phù hợp với các kiểu khuôn mặt khác nhau, hi vọng sẽ giúp bạn sẽ chọn được cho mình một cách vẽ lông mày phù hợp và đẹp hơn. Chúc bạn thành công.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề thêu chân mày tán bột, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH