Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mắt, môi, mũi… hài hòa sẽ tạo nên một khuôn mặt đẹp, dễ nhìn, chính vì vậy nếu như bất cứ một nét nào không phù hợp sẽ khiến khuôn mặt mất cân bằng. Mắt được coi là cửa sổ tâm hồn, nếu đôi mắt quá nhỏ sẽ khiến khuôn mặt mất đi vẻ đẹp quyến rũ,  phun mí mắt được coi là giải pháp hữu hiệu tạo đôi mắt to tròn tự nhiên. Cùng tìm hiểu 3 kiểu phun xăm mí mắt đẹp dành cho từng khuôn mặt nhé!

xam-mi-mat-2

Phun xăm mí mắt tạo đôi mắt to tròn ấn tượng

Phun xăm mí mắt là một trong những giải pháp tạo mí mắt sắc nét bằng mực phun xăm làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Có khá nhiều viền mí mắt khác nhau, mỗi kiểu lại mang đến cho khuôn mặt của bạn các sắc thái biểu cảm khác nhau. Trước khi phun mí mắt, bạn sẽ được tư vấn để tìm được một kiểu viền mắt phù hợp với từng khuôn mặt. Chuyên viên thực hiện sẽ sử dụng dụng cụ phun thêu có đầu kim siêu nhỏ, nhẹ nhàng, cẩn thận đi từng nét nhỏ trên vùng viền mí mắt, giúp cho đôi mắt đẹp hơn, ấn tượng hơn.

xam-mi-mat-1

Có 3 kiểu viền mắt thường được sử dụng:

+ Kiểu viền mí mắt vẽ sắt lông mi, nhạt ở phần đầu và đậm dần ở phần đuôi mắt, với kiểu phun mí mắt mày thường hợp với những người có đôi mắt nhỏ, hoặc mí mắt lót.

+ Kiểu viền mắt có độ đậm vừa phải và được kéo dài và hơi bểnh ở cuối đuôi, kiểu viền này sẽ giúp tạo nên đôi mắt biết cười và to hơn.

+ Kiểu viền mắt hơi chếch ở đuôi phù hợp với người có đôi mắt buồn, phần đuôi mắt hơi chếch xuống dưới.

Phun xăm mí mắt chi phí như thế nào?

Tùy vào từng địa chỉ thực hiện phun mí mắt sẽ có chi phí khác nhau, bạn tham khảo bảng giá mới update tại Thẩm mỹ viện Đông Á:

Chi phí:

Dịch vụ Chí phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện
Phun xăm thẩm mỹ mí mắt ( 1 mí ) 1 30 phút

Với 3 kiểu viền phun mí mắt sẽ giúp cho bạn chọn được một kiểu viền phù hợp tạo cho đôi mắt to tròn, ấn tượng hơn, cũng là tạo điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt. Chúc bạn thành công!


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun mí mắt, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH