Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Hỏi:

Chào chuyên gia, em năm nay 26 tuổi và đang có thai 4 tháng, từ lúc có thai, da môi của em thâm rất nhiều khiến em không tự tin khi ra ngoài, em đang có dự định đi xăm môi màu đỏ cam. Chuyên gia cho em hỏi, phun xăm môi có gây ảnh hưởng tới thai nhi không? Em xin cảm ơn bác sĩ. (Thanh Hòa, Nam Định)

phun-xam-moi-co-gay-anh-huong-toi-thai-nhi-khong

Trả lời:

Xin chào bạn Thanh Hòa!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những tâm tư tình cảm tới chuyên mục tư vấn của phuntheu.vn, với vấn đề phun xăm môi Hàn Quốc có gây ảnh hưởng tới thai nhi không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

Phun xăm môi có gây ảnh hưởng tới thai nhi không?

Phun xăm môi là giải pháp giúp cho phái đẹp có làn môi mềm mọng, gợi cảm và quyến rũ… Phương pháp này được sử dụng màu mực xăm tự nhiên với dụng cụ chuyên dụng để thực hiện các quy trình phun xăm thẩm mỹ.

Với trường hợp của bạn Thanh Hòa, bạn muốn thực hiện xăm môi màu đỏ cam, tuy nhiên bạn lại đang có thai 4 tháng. Theo chuyên gia, phương pháp phun xăm môi được áp dụng cho khách hàng đủ 18 tuổi và chống chỉ định với những trường hợp đặc biệt như phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, vậy nên, trong thời kì mang thai này, bạn nên đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

phun-xam-moi-co-gay-anh-huong-toi-thai-nhi-khong

Thanh Hòa thân mến, trong thời gian này, bạn không nên tiến hành các kĩ thuật thẩm mỹ, dù là phun xăm ngoài da hay tiểu phẫu nhẹ nhàng. Thay vào đó bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe, bổ sung các thực phẩm cần thiết trong thời gian mang thai, giữ tinh thần sảng khoái để bé được phát triển toàn diện.

Sau khi sinh xong, khi sức khỏe đã hồi phục, bạn hoàn toàn có thể đến với TMV Đông Á để được tư vấn và đăng kí các dịch vụ làm đẹp như xăm môi để đươc nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là toàn bộ những câu trả lời của chuyên gia dành cho Thanh Hòa lẫn những phụ nữ đang mang thai về vấn đề Phun xăm môi có ảnh hưởng gì tới thai nhi không? Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này trong thời kì mang thai. Chúc bạn mạnh khỏe.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm môi, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH