Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Đôi lông mày ngang kết hợp với đôi môi hồng xinh khiến khuôn mặt của các bạn gái trở nên tươi xinh và rạng rỡ hơn. Để có một đôi lông mày đẹp không phải khó, hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cạo lông mày ngang theo style Hàn Quốc nha!

Cách cạo lông mày xu hướng Hàn Quốc

Để cạo lông mày ngang chuẩn, bạn cần chuẩn bị kỹ những dụng cụ sau:

+ Dao cạo

+ Kéo nhỏ

+ Cọ chải lông mày

+ Chì kẻ mày

+ Phấn mày

Tiếp theo là cách bước cạo lông mày ngang đẹp

Bước 1: Bạn dùng cọ chải lông mày và chải lông mày theo hướng sang ngang từ trán đến thái dương, đến khi nào các sợi lông mày thẳng hàng theo một hướng.

Bước 2: Sau khi lông mày vào nếp, bạn lấy 2 đầu chân mày làm gốc, lấy thước hoặc lấy 1 vậy có  đường thẳng ướm lên đôi lông mày sao cho đường thẳng đó đi qua 2 điểm nay.  Phần cuối chân mày cũng phải chú ý làm sao cho cân xứng.

Bước 3: Đến 2 điểm cao nhất ở lông mày, cũng làm giống bước 2 ướm 1 đường thẳng chạy qua 2 điểm này.

Bước 4: Bạn lấy dao cạo mày thực hiện công đoạn bỏ bớt các sợi lông thừa mọc lởm chởm bên ngoài và dưới lông mày khiến cho đôi lông mày sắc nét hơn.

Bước 5: Bước tiếp theo, bạn lấy bút kẻ chì mày tô ½ lông mày và nhỏ dần về phía đuôi mày.

Bước 6: Sử dụng cọ chấm một ít đầu vào ô phấn mày màu đậm rồi tô đè lên đường chân mày vừa kẻ, sau đó lấy cọ chấm phấn mày màu nhạy và dặm lên đầu chân mày. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong các công đoạn tạo khuôn mày ngang.

Giải pháp tạo lông mày ngang không mất thời gian

Với cách cạo lông mày ngang sẽ mang lại cho bạn một khuôn mày chuẩn Hàn Quốc, tuy nhiên nhược điểm của cách vẽ là tốn quá nhiều thời gian và phải sử dụng quá nhiều dụng cụ cho một lần trang điểm mày. Giải pháp tối ưu giúp bạn có một đôi lông mày ngang đẹp đó chính là phun xăm lông mày.

Phương pháp phun xăm lông mày ngang hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng khá nhiều bởi ngoài tiết kiệm thời gian bạn còn tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư cho bộ trang điểm mỗi ngày. Không những thế bạn còn được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn nên chọn màu lông mày nào phù hợp và làm nổi bật khuôn mặt.

Trên đây là cách cạo lông mày ngang dành cho các bạn gái, với những bước khá đơn giản như vậy sẽ mang lại cho bạn một đôi lông mày đẹp, hợp khuôn mặt hơn. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH