Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Xắm mí mắt là phương pháp tạo độ sắc nét cho đôi mắt, khiến “cửa sổ tâm hồn” có hồn hơn, hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em thắc mắc rằng không biết xăm mí mắt bao lâu thì đẹp? Cùng nghe chuyên viên tư vấn về dịch vụ này nhé.

xam-mi-mat-2

Thời gian xăm mí mắt bao lâu thì đẹp?

Xăm mí mắt là phương pháp như thế nào?

Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được biết đến là kỹ thuật phun xăm thế hệ mới ưu việt thay thế cho những phương pháp cũ. Đây là giải pháp giúp cho đôi mắt của bạn đẹp tự nhiên , đường viền mí sắc nét đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần phải trang điểm quá nhiều khi ra ngoài đường.

xam-mi-mat-2

Chuyên viên đang thực hiện xăm mí mắt cho khách hàng

Trước khi thực hiện phun xăm mí mắt, các chuyên viên sẽ tiến hành kẻ viền mắt cho khách hàng và tư vấn kiểu dáng viền mí mắt phù hợp với đôi mắt của họ. Sau đó mới tiến hành sử dụng dụng cụ phun xăm và xăm mí mắt. Chuyên viên sẽ nhẹ nhàng sử dụng máy xăm di chuyển trên đường mí mắt vào lớp biểu bì , mực xăm viền mắt từ từ di chuyển tới kim xăm và đi tới những nơi kim xăm đi qua, không gây đau nhức sứng tấy. Mực xăm được nhập khẩu 100% với chiết xuất từ tự nhiên không gây ảnh hưởng tới da.

Thời gian xăm mí mắt bao lâu thì đẹp?

Theo chuyên viên tư vấn cho biết, để có một đường viền mí mắt đẹp, sau thời gian 7-10 ngày lớp vảy tại nơi xăm sẽ bong và mang đến cho khách hàng một “sản phẩm” ưng ý nhất. Phương pháp này sẽ có kết quả tối thiểu từ 3-5 năm.

xam-mi-mat-3

Đôi mắt hút hồn hơn nhờ phương pháp xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Sau khi xăm mí xong, bạn phải chú ý những điều sau:

+ Hạn chế sờ tay lên mí mắt
+ Không tự ý bóc vảy lớp phun xăm
+ Vệ sinh vùng mắt sạch sẽ theo sự hướng dẫn của bác sĩ
+ Hạn chế để vùng mí mắt chạm tới nước

Phương pháp làm đẹp mắt không mất nhiều thời gian, xăm mí mắt không đau, không gây sưng tấy sẽ mang đến cho khách hàng đường mí tự nhiên nhất, là giải pháp khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mắt thiếu sức sống. Trên đây là những giải đáp của chuyên viên về vấn đề Thời gian xăm mí mắt bao lâu thì đẹp?, hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về phương pháp này.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề xăm mí mắt, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH