Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Thêu lông mày màu nâu đen được xem là xu hướng hot của năm 2016, nhiều chị em có suy nghĩ nếu xăm màu này dễ làm tối mặt và không được đẹp. Trái lại màu nâu đen lại khắc phục được khá nhiều nhược điểm trên khuôn mặt của người phụ nữ. Cùng tìm hiểu về thêu lông mày màu nâu đen này vì sao mà lại hot đến như vậy nhé!

theu-long-may-mau-nau-den-3

Thêu lông mày màu nâu đen xu hướng hot hút hồn giới trẻ

Vẻ đẹp cá tính nổi trội với thêu lông mày nâu đen

Đối với những cô nàng thích sự năng động, cá tính thì thêu lông mày màu nào đẹp rất quan trọng, trọng đó màu nâu đen được cho là lựa chọn số 1, màu xăm này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, với màu da khác nhau. Đối với người da trắng hồng, thì màu nâu đen sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên nổi bật hơn khá nhiều và càng toát lên vẻ đẹp trẻ trung, cá tính của các bạn gái.

Lông mày màu nâu đen không khác gì với những dáng lông mày khác, chỉ khác là màu mực xăm là nâu đen sẽ giúp nhiều chị em quyến rũ hơn, cá tính mạnh hơn, đây cũng là một trong những nét thu hút được khá nhiều đàn ông. Bạn có nghĩ vậy không?

theu-long-may-mau-nau-den-1

Phương pháp phun thêu lông mày nâu đen giúp các bạn gái cá tính hơn

Màu xăm này càng hot hơn trong năm 2016 bởi năm nay những màu sắc trầm đang là xu hương chủ đạo, không màu mè nhưng nó lại mang đến một vẻ đẹp riêng hơn, nhất là đối với các bạn gái trẻ, bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian cho công việc làm đẹp mỗi sáng.

Thẩm mỹ viện Đông Á, một trong những địa chỉ tin cậy với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản chính quy qua những lớp phun xăm sẽ giúp cho chị em có được những bộ lông mày hợp thời trang, hợp với màu sắc và tôn da khá nhiều.

Phải làm gì sau khi thêu lông mày nàu nâu đen để giữ được lâu?

Sau khi thêu lông mày màu nâu đen xong, chị em luôn thắc mắc thêu lông mày giữ được bao lâu, phải làm thế nào để giữ được màu lâu hơn, bền màu hơn, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn như sau:

Sau thời gian phun xăm bạn phải có chế độ chăm sóc da và lông mày thật cẩn thận vừa giữ được dáng lông mày vừa giữ được màu sắc bền đẹp. Những chị em có thói quen thức khuya nên hạn chế bởi như vậy cũng ảnh hưởng tới quá trình lên màu của lông mày, nên bổ sung đủ nước từ 2-2,5 lít mỗi ngày.

theu-long-may-mau-nau-den-4

Chăm sóc lông mày cẩn thận để được màu chuẩn tone nhất

Bạn cũng nên hạn chế ăn những đồ có tính nóng, đồ nếp, đồ tanh và tránh những tiếp xúc không đáng có với phần lông mày. Sau thời gian từ 5-7 ngày, lông mày sẽ tự bong và sau 3 tuần màu lông mày sẽ ổn định hơn.

Trên đây là những lý giải và cách giúp cho thêu lông mày màu nâu đen giữ được màu lông hơn cũng như phun lông mày có đau không và cách chăm sóc lông mày. hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH